Thứ Ba, 28/05/2024Mới nhất
Zalo

Đánh gục Chelsea, Arsenal xếp sau duy nhất MU

Chủ Nhật 27/12/2020 04:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kết quả Arsenal vs Chelsea vòng 15 Ngoại hạng Anh 2020/21 giúp Pháo thủ có 10 chiến thắng liên tiếp trên sân nhà vào ngày lễ Tặng quà.

Arsenal chỉ xếp sau MU về số chiến thắng trong ngày lễ Tặng quà


Arsenal bước vào trận đấu với Chelsea ở vòng 15 Ngoại hạng Anh 2020/21 với phong độ tệ hại. Pháo thủ thua 8 trong 14 vòng đấu đầu tiên, thành tích tệ hại này khiến họ xếp thứ 15 trên BXH, chỉ hơn vị trí xuống hạng của Fulham có 4 điểm.
 
Arsenal danh bai Chelsea 3-1 trong ngay le Tang qua

Arsenal đánh bại Chelsea 3-1 trong ngày lễ Tặng quà


Mới nhất, Arsenal còn gây thất vọng khi để thua 1-4 trước Man City ở tứ kết cúp Liên đoàn Anh. Thất bại này càng khiến họ lún sâu vào khủng hoảng. Chẳng ai nghĩ Arsenal có thể đánh bại Chelsea một cách thuyết phục, thế nhưng thầy trò Mikel Arteta đã khiến tất cả phải bất ngờ.

Arsenal đã chơi một trận đấu tuyệt hay. Họ vượt lên ở phút 34 sau cú đá 11m thành công của Lacazette, sau đó Xhaka và Saka lần lượt ghi bàn giúp đội chủ nhà dẫn trước 3-0 chỉ sau hơn 50 phút thi đấu. Những nỗ lực của đội khách chỉ giúp họ có bàn danh dự do công của Abraham ở phút 85.

Kết quả Arsenal vs Chelsea vòng 15 Ngoại hạng Anh 2020/21 giúp Pháo thủ tạm thời thoát khỏi khủng hoảng. Theo thống kê, Arsenal hiện đã thắng cả 10 trận sân nhà gần nhất ở Premier League vào Ngày tặng quà, thành tích tốt thứ hai trong lịch sử giải đấu sau Manchester United (thắng 12 trận liên tiếp từ năm 1997 đến năm 2016).

Với chiến thắng quan trọng trước Chelsea, Arsenal đã vươn lên vị trí thứ 14 trên BXH. Khoảng cách với vị trí xuống hạng của Fulham được nới rộng lên thành 6 điểm. NHM đội chủ sân Emirates hy vọng chiến thắng trong trận derby London sẽ là đòn bẩy giúp đội bóng của Arteta trở lại mạnh mẽ.
Jorginho tái hiện hình ảnh tệ hại của Frank Lampard sau gần 10 năm
Tiền vệ Jorginho tiếp tục gây thất vọng khi đá hỏng 11m trước Arsenal, cú đá hỏng ăn của anh là một trong những lý do khiến Chelsea thất bại 1-3.
Thắng sốc Chelsea, Arsenal tạm vượt qua khủng hoảng
Nào ai ngờ một Pháo thủ đang cực kỳ bết bát ở đấu trường quốc nội khi chơi đâu thua đó lại thi đấu như lên đồng ở trận derby thành London với người hàng xóm...
MU là đối thủ lớn nhất của Liverpool ở Ngoại hạng Anh mùa này
Đó là nhận định của huyền thoại Arsenal, Paul Merson. Ông đánh giá cao đội hình MU và phong độ của họ ở thời điểm hiện tại.
Trực tiếp kết quả bóng đá ngoại hạng Anh hôm nay 26/12
Trực tiếp kết quả bóng đá ngày hôm nay 26/12/2020, cập nhật trực tuyến kqbd livesocore tỷ số các trận đấu thuộc giải ngoại hạng Anh và hạng nhất Anh. Tâm điểm...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X