Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đánh giá chi tiết 13 tân binh của MU dưới thời HLV Solskjaer

Thứ Năm 29/07/2021 11:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới thời HLV Solskjaer, MU đã đón tổng cộng 13 tân binh, gần nhất là 2 thương vụ bom tấn mang tên Sancho và Varane. Cùng điểm lại những màn trình diễn của các cầu thủ được đưa về dưới thời ông thầy người Na Uy.

13 bản hợp đồng của MU dưới thời HLV Solskjaer

Danh sách 13 bản hợp đồng của MU dưới thời HLV Solskjaer

Daniel James – Gây thất vọng


NHM MU ủng hộ việc CLB đẩy đi Daniel James

 Daniel James


Daniel James cập bến MU từ Swansea với giá 15 triệu bảng, song anh chưa chứng tỏ được gì nhiều. James đã ghi bàn trong trận ra mắt, giúp Quỷ đỏ đánh bại Chelsea 4-0 năm 2019. Sau đó anh có thêm 3 bàn sau 4 trận. Nhưng kể từ sau khởi đầu ấn tượng cầu thủ sinh năm 1997 đánh mất mình. Mùa giải vừa qua anh chỉ có 15 lần ra sân trên mọi mặt trận. Sự trưởng thành của Mason Greenwood và sự xuất hiện của Sancho càng khiến cơ hội ra sân của James khó khăn hơn ở mùa giải 2021/22.


Aaron Wan-Bissaka – Gây ấn tượng


Aaron Wan-Bissaka chơi tốt trong màu áo MU

Aaron Wan-Bissaka 


MU đã bỏ ra 50 triệu bảng để chiêu mộ hậu vệ phải Aaron Wan-Bissaka từ Crystal Palace, cầu thủ này nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình. Anh đang là lựa chọn số 1 của MU ở vị trí hậu vệ phải. Wan-Bissaka gây ấn tượng ở khả năng phòng thủ, anh cũng đang nỗ lực cải thiện khả năng tấn công của mình.


Harry Maguire - Gây ấn tượng


Harry Maguire

Harry Maguire


Hè 2019, MU chi 80 triệu bảng mua Harry Maguire từ Leicester, anh vượt qua Van Dijk để trở thành trung vệ đắt giá nhất thế giới. Nhiều người cho rằng Man đỏ đã chi một số tiền quá lớn cho Maguire, nhưng cầu thủ này cho thấy anh đáng giá với từng xu từng cắc mà đội chủ sân Old Trafford bỏ ra. Trung vệ sinh năm 1993 hiện đang là lựa chọn không thể thay thế nơi hàng thủ MU và tuyển Anh, Maguire cũng được đánh giá là một trong những trung vệ tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại.


Bruno Fernandes - Gây ấn tượng


Bruno Fernandes

Bruno Fernandes


Bruno Fernandes được MU đưa về vào tháng 1 năm 2020 từ Sporting Lisbon, bản hợp đồng trị giá 55 triệu bảng đã nhanh chóng thích ứng và tỏa sáng rực rỡ. Cầu thủ người Bồ Đào Nha đã ghi 45 bàn sau 51 trận tại Premier League và được điền tên vào đội hình tiêu biểu của mùa giải năm ngoái.


Nathan Bishop – Gây thất vọng


Nathan Bishop

Nathan Bishop


Nathan Bishop được đánh giá có tiềm năng rất lớn, nhưng anh chưa có cơ hội ra mắt MU. Dù được ký hợp đồng đến năm 2023, song nếu không có sự trưởng thành vượt bậc về mặt phong độ rất khó để thủ thành này trụ lại ở sân Old Trafford. Việc chiêu mộ Tom Heaton cho thấy Man đỏ không thực sự tin tưởng vào Bishop.


Donny van de Beek – Gây thất vọng


Mark Hughes nói về Donny van de Beek

Donny van de Beek


Donny van de Beek bị The Sun chọn vào đội hình tệ nhất Ngoại hạng Anh mùa trước. Bản hợp đồng trị giá 37 triệu bảng từ Ajax ở Hè năm ngoái gây thất vọng toàn tập ở mùa giải đầu tiên ở MU. Anh chỉ có 4 lần đá chính ở Ngoại hạng Anh. Dù được sử dụng ở nhiều vị trí nhưng Van de Beek đều không cho thấy khả năng của mình.


Facundo Pellistri – Gây thất vọng


Facundo Pellistri

Facundo Pellistri


Facundo Pellistri bị MU cho Alaves mượn vào tháng 1 năm nay, qua đó tích lũy thêm kinh nghiệm thi đấu. Sao trẻ này thi đấu không quá bùng nổ ở Tây Ban Nha, và HLV Solskjaer xác nhận anh sẽ tiếp tục được đem cho mượn ở Hè 2021.


Alex Telles – Gây thất vọng


Alex Telles

Alex Telles


Những chấn thương liên tiếp cùng với một mùa giải đẳng cấp của Luke Shaw khiến Alex Telles thường xuyên phải ngồi dự bị ở mùa giải vừa qua. Cựu cầu thủ Porto được đánh giá cực cao ở khả năng hỗ trợ tấn công, nhưng rất tiếc anh không cho thấy khả năng của mình. Telles chỉ có 9 lần ra sân ở Premier League mùa trước, và nếu không có sự tiến bộ vượt bậc nhiều khả năng anh sẽ tiếp tục dự bị ở mùa giải 2021/22.


Edinson Cavani – Gây ấn tượng


Edinson Cavani

Edinson Cavani


Tiền đạo người Uruguay cập bến MU theo dạng chuyển nhượng tự do, anh đã gây ấn tượng rất lớn ở mùa giải vừa rồi. Cavani đã ghi 10 bàn và cung cấp 3 đường kiến tạo ở Premier League, cầu thủ sinh năm 1987 xứng đáng với mức lương 250.000 bảng/tuần đang nhận ở sân Old Trafford.


Amad Diallo – Gây thất vọng


Didier Drogba đánh giá cực cao Amad Diallo

 Amad Diallo


Đến MU với mức giá 38 triệu bảng nhưng cầu thủ 19 tuổi Amad Diallo chưa chứng tỏ được quá nhiều thứ. Anh chỉ có 8 lần ra sân ở nửa cuối mùa giải vừa rồi, chủ yếu là ở những giải đấu cúp. Sự xuất hiện của Sancho cùng với mức giá cực cao mà MU bỏ ra, Diallo sẽ gặp rất nhiều áp lực ở mùa giải tới.


Tom Heaton – Gây ấn tượng


Tom Heaton liên tiếp có những tình huống cản phá xuất sắc

Tom Heaton 


Trong 2 trận giao hữu của MU ở Hè 2021 trước Derby và QPR thủ môn Tom Heaton đều chơi cực tốt, anh có nhiều pha cản phá xuất sắc. Bản hợp đồng theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2021 tuyên bố sẽ cạnh tranh vị trí với David de Gea và Dean Henderson. Ở tuổi 35 và có rất nhiều kinh nghiệm, Heaton hứa hẹn sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội chủ sân Old Trafford.


Jadon Sancho – Đáng để chờ đợi


Sancho là bản hợp đồng đắt giá thứ 4 trong lịch sử MU

Jadon Sancho 


Cuối cùng thì MU cũng đã chiêu mộ thành công Sancho. Đội chủ sân Old Trafford đã bỏ ra 73 triệu bảng để thuyết phục Dortmund nhả ngôi sao của mình. MU ký hợp đồng 5 năm với Sancho. Cầu thủ 21 tuổi nhận 350.000 bảng/tuần ở sân Old Trafford, anh mặc áo số 25. Sancho vẫn chưa có cơ hội ra mắt MU, song những kỳ vọng vào anh là cực lớn.


Raphael Varane - Đáng để chờ đợi


Raphael Varane

Raphael Varane


MU đã chiêu mộ thành công trung vệ Raphael Varane từ Real Madrid. Ngôi sao sinh năm 1993 sẽ gắn bó với Quỷ đỏ với một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm, anh nhận 200.000 bảng/tuần ở sân Old Trafford. Cầu thủ người Pháp sẽ hợp với Harry Maguire thành cặp trung vệ số 1 của MU mùa tới. Giống như Sancho, Varane cũng là bản hợp đồng rất đáng chờ đợi của MU dưới thời HLV Solskjaer.
Áo số 7 của Jadon Sancho ở Dortmund chính thức có chủÁo số 7 của Jadon Sancho ở Dortmund chính thức có chủ
Mới đây, CLB Dortmund xác nhận tiền vệ Giovanni Reyna sẽ tiếp nhận áo số 7 sau khi Jadon Sancho chuyển sang MU.
“Jurgen Klopp sẽ không bao giờ dẫn dắt MU”“Jurgen Klopp sẽ không bao giờ dẫn dắt MU”
Đó là nhận định của cựu cầu thủ Bayern Munich - Markus Babbel. Anh cho rằng Man đỏ là đại kình địch với Liverpool, bởi vậy HLV Jurgen Klopp sẽ không nhận lời...
HLV Nagelsmann thừa nhận Bayern đang gặp vấn đề sau trận thua GladbachHLV Nagelsmann thừa nhận Bayern đang gặp vấn đề sau trận thua Gladbach
HLV Julian Nagelsmann thừa nhận Bayern Munich có thể sẽ khởi đầu chậm chạp ở mùa giải 2021/22 tới sau khi để thua trong trận giao hữu với Monchengladbach.
Nạn nhân đầu tiên của Varane ở MU chính thức lộ diệnNạn nhân đầu tiên của Varane ở MU chính thức lộ diện
Sau sự xuất hiện của Raphael Varane, HLV Ole Gunnar Solskjaer xác nhận trung vệ Axel Tuanzebe sẽ rời đi theo dạng cho mượn ở Hè 2021.
Solskjaer: Chiêu mộ Sancho và Varane cho thấy tham vọng của MUSolskjaer: Chiêu mộ Sancho và Varane cho thấy tham vọng của MU
HLV Solskjaer khẳng định ông không thể nào đòi hỏi nhiều hơn từ ban lãnh đạo Man United khi họ chiêu mộ Raphael Varane và Jadon Sancho ở kỳ chuyển nhượng hè...

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X