Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đánh giá các tân binh của Man City sau trận ra mắt

Thứ Ba 20/08/2013 17:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Manchester City đã bỏ ra gần 100 triệu bảng trong kì chuyển nhượng mùa Hè qua, và dĩ nhiên, áp lực lúc này sẽ dồn lên đôi vai của Manuel Pellegrini.

3 trong số 4 tân binh của Man City đã ra sân trong trận đấu đêm qua, trừ tiền đạo Stevan Jovetic do chấn thương. Chiến thắng 4-0 hoành tráng trong ngày ra quân là một thông điệp thách thức gửi tới Premier League. Hãy cùng nhìn lại màn trình diễn của 3 tân binh trong trận đấu này:

Fernandinho đã có một màn trình diễn tốt
Fernandinho đã có một màn trình diễn tốt

Fernandinho (Shakhtar Donetsk – 30 triệu bảng)

Với giá trị chuyển nhượng rất cao, dĩ nhiên hẳn Fernandinho sẽ bị giới chuyên môn đòi hỏi nhiều hơn. Anh đã có một trận ra mắt xuất sắc khi cùng Yaya Toure làm chủ khu trung tuyến, khiến cho các tiền vệ của Newcastle không còn đất diễn. Người hâm mộ đã được chứng kiến một vài đường chuyền sáng tạo của Fernandinho, tuy nhiên hiện tại vẫn là quá sớm để kiểm chứng năng lực của anh. Điểm trừ duy nhất của Fernandinho chỉ là pha truy cản với Yoan Gouffran khiến anh nhận một chiếc thẻ vàng.
Đánh giá :3/5

Jesus Navas (Sevilla – 23 triệu bảng)

Một màn trình diễn vô cùng xuất sắc đối với một tân binh như Jesus Navas, tuy nhiên anh đã thiếu may mắn không khiến tạo được một bàn thắng cho các đồng đội. Manchester City đã liên tục đẩy bóng sang cảnh phải cho Navas để anh gây nhiễu loạn hàng thủ Newcastle. Cách di chuyển của Navas cũng vô cùng thông minh khi anh liên tục tìm được khoảng trống để tạt bóng vào vòng cấm địa. Có thể cặp đôi Zabaleta và Navas bên cánh phải của Manchester City sẽ rất quan trọng trong chiến dịch chinh phục Premier League. Sẽ cần phải kiểm chứng Navas khi anh phải đối diện với một hàng hậu vệ thi đấu rắn hơn nhưng nhìn chung Navas đã đóng góp được nhiều tố chất cho Man City.
Đánh giá : 4/5

Alvaro Negredo (Sevilla – 20,6 triệu bảng)

Chỉ được vào sân 10 phút cuối trận vì vậy năng lực của anh không được kiểm chứng nhiều sau trận đấu hôm qua. Tuy nhiên, anh cũng kịp để lại dấu ấn khi đưa được bóng vào lưới dẫu cho bàn thắng không được công nhận do lỗi việt vị.

Đánh giá: 3/5

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X