Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Đánh cùi chỏ kín với sao Villa, Lisandro Martinez thoát thẻ đỏ

Thứ Hai 07/11/2022 06:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhiều cổ động viên đã đặt câu hỏi trên mạng xã hội khi Lisandro Martinez thoát được án phạt vì hành vi đánh cùi chỏ với Leon Bailey những 2 lần.

Đánh cùi chỏ kín với sao Villa, Lisandro Martinez thoát thẻ đỏ

Man United đã trải qua một ngày thi đấu khó khăn trước Aston Villa. “Quỷ đỏ” bị dẫn trước 2 bàn chỉ sau 11 phút thi đấu. Leon Bailey và Lucas Digne là những người lập công giúp Villa có được lợi thế lớn ngay từ đầu trận. Man United gỡ lại 1 bàn khi Jacob Ramsey phản lưới nhưng chính cầu thủ này đã ấn định tỉ số 3-1 cho Villa trong hiệp hai.

lisandro martinez
Đánh cùi chỏ kín với sao Villa, Lisandro Martinez thoát thẻ đỏ

Khi trận đấu trôi qua phút 60, Man United bắt đầu có dấu hiệu ức chế vì tấn công nhưng không mang lại kết quả như mong đợi. Trong một tình huống tranh chấp tay đôi, Lisandro Martinez đã có hành động đánh cùi chỏ hướng về phía bụng của Leon Bailey. Những cú đánh của trung vệ người Argentina đã khiến Bailey nằm sân. Tuy nhiên, trọng tài không dành cho Lisandro Martinez một án phạt nào.

Trên mạng xã hội, các cổ động viên gọi pha đánh cùi chỏ của Lisandro Martinez là một động tác võ thuật hay được trình diễn ở giải UFC. Nhưng dĩ nhiên là VAR không thể dừng trận đấu để khuyên trọng tài rút thẻ vàng cho một cầu thủ do hành động của Martinez chưa vượt quá giới hạn.

Đó chỉ là một trong số những tình huống mà cầu thủ Man United không giữ được cái đầu lạnh. Ronaldo cũng có pha vật nhau với Tyrone Mings khi bị hậu vệ của Aston Villa theo kèm quá rát.

Thất bại tại Villa Park khiến Man United có một bước lùi trong cuộc đua top 4. Dù vậy, khoảng cách tới nhóm dự Champions League vẫn chỉ là 3 điểm và có thể được thu hẹp nếu MU giữ được phong độ tốt như thời gian qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X