Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đánh chiếm ngôi đầu, Chelsea lập kỷ lục tại Premier League

Thứ Hai 21/11/2016 05:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chiến thắng trước Middlesbrough không những giúp Chelsea vươn lên ngôi đầu bảng mà còn giúp thầy trò HLV Antonio Conte xác lập một kỷ lục mới tại Premier League.

 
Trong chuyến làm khách tới sân Riverside của Middlesbrough, Chelsea đã đánh bại đối thủ với tỉ số 1-0 để chiếm ngôi đầu bảng khi đối thủ cạnh tranh là Liverpool trước đó bị cầm hòa. Không những thế, The Blues còn gây chú ý khi HLV Antonio Conte giữ nguyên đội hình ra sân.
 
Danh chiem ngoi dau, Chelsea lap ky luc tai Premier League.
Đánh chiếm ngôi đầu, Chelsea lập kỷ lục tại Premier League.

Với việc không thay đổi đội hình xuất phát trong trận gặp Middlesbrough, Chelsea đã xác lập một kỷ lục mới tại Premier League. Đó là kỷ lục về đội bóng có chuỗi trận dài nhất không thay đổi đội hình xuất phát tại Premier League (5 trận).
 
Trước đó, nhiều người cho rằng HLV Antonio Conte sẽ để Eden Hazard hoặc Diego Costa nghỉ ngơi khi cả hai đều gặp chấn thương nhẹ khi thi đấu cho đội tuyển quốc gia. Tuy nhiên, cả hai vẫn tiếp tục xuất hiện từ đầu và xuất phát từ quả đá phạt góc của Hazard, Diego Costa ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.
 
HLV Antonio Conte đổi sang sơ đồ 3-4-3 từ sau thất bại trong trận derby thành London gặp Arsenal. Ông chỉ một lần đổi đội hình xuất phát khi để Pedro và thay Willian trong trận gặp Leicester so với chiến thắng với Hull trước đó. 
 
Từ thời điểm đó, Chelsea đã vượt qua Leicester, Man Utd, Southampton, Everton và Middlesbrough với chuỗi 5 chiến thắng liên tiếp, ghi tổng cộng 15 bàn và chưa để lọt lưới bàn nào.
 
N.D (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X