Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đánh bại West Ham, Pellegrini tự tin vượt mặt M.U

Thứ Hai 20/04/2015 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giành được 3 điểm trọn vẹn trong trận Man City vs West Ham đêm qua, HLV Pellegrini bên phía The Citizens đã lên tiếng bày tỏ sự tự tin về cơ hội vượt mặt M.U trên bảng xếp hạng Premier League.

Sau tran Man City vs West Ham Pellegrini tu tin vuot mat M.U hinh anh
Man City chỉ còn kém M.U đúng 1 điểm trên bảng xếp hạng

Trên thực tế, Man xanh thi đấu không quá lấn lướt so với đối thủ. Điều này là tương đối dễ hiểu bởi sau những kết quả thất vọng trong thời gian gần đây, yếu tố tinh thần dường như cũng đang trở thành một gánh nặng ảnh hưởng đáng kể đến tâm lý thi đấu của nhà ĐKVĐ nước Anh. Trước giờ bóng lăn, không ít ý kiến từ phía giới chuyên môn thậm chí còn đánh giá rằng nếu như không cẩn thận, Man City hoàn toàn có thể bị Liverpool cướp lấy vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng.

Mặc dù vậy, khi mà West Ham chơi thiếu tập trung trong suốt 45 phút đầu tiên, cục diện trận đấu đã nhanh chóng an bài ngay từ khi hiệp một còn chưa kết thúc. Lần lượt tình huống phản lưới nhà đến từ trung vệ Collins cùng bàn thắng của Aguero đã giúp Man xanh tạo được cách biệt 2-0 ngay trong hiệp thi đấu thứ nhất. Sau giờ nghỉ, cũng không xuất hiện thêm nhiều diễn biến đáng kể trên sân. Kết quả chung cuộc, thầy trò HLV Pellegrini giành được 3 điểm trọn vẹn sau chiến thắng nhẹ nhàng ở trận Man City vs West Ham đêm qua đồng thời thu hẹp khoảng cách với M.U trên bảng xếp hạng xuống chỉ còn 1 điểm.

Ngay lập tức, vị chiến lược gia người Chile đã lên tiếng tuyên bố rằng The Citizens sẽ thi đấu nỗ lực hết mình trong khoảng thời gian còn lại của mùa giải để hướng đến mục tiêu vượt mặt đối thủ “hàng xóm”.

“Đây là một chiến thắng cần thiết dành cho Man City vào thời điểm này. Chúng tôi kiểm soát bóng nhiều hơn, tạo ra những cơ hội và có được bàn thắng. Nên nhớ rằng, Man xanh chưa hề bỏ cuộc. Chúng tôi đang làm mọi thứ có thể để giành lấy một vị trí tốt nhất khi mùa giải kết thúc. Trước mắt, là mục tiêu vượt qua M.U trên bảng xếp hạng”

, Pellegrini tuyên bố.

Ngoài ra, nhà cầm quân 62 tuổi cũng dành sự khen ngợi cho Sergio Aguero, ngôi sao đã ghi được 20 bàn thắng tại Premier League mùa giải năm nay: “Cậu ấy vẫn đang thể hiện phong độ hết sức ổn định. Điều này giúp cho đội bóng không bị các đối thủ như Arsenal hay M.U bỏ lại quá xa. Thành thật mà nói, Aguero là một trong những tiền đạo đẳng cấp nhất thế giới hiện nay”.

Xem thêm video trận Man City 2-0 West Ham (Vòng 33 Premier League 2014/2015)


Xem thêm: Trực tiếp Man City vs Watford

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X