Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đánh bại West Ham, Hazard ca ngợi chiến thuật của Conte

Thứ Ba 07/03/2017 08:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất ở trận đấu với West Ham, tiền vệ Eden Hazard đã lên tiếng khen ngợi chiến thuật của HLV Conte đồng thời kêu gọi các đồng đội đặt dấu chấm hết cho cuộc đua vô địch trong thời gian sớm nhất.
Hazard
Hazard nổ súng giúp Chelsea vượt qua West Ham

Hazard là người khai thông thế bế tắc cho Chelsea ở phút 26 sau một tình huống phản công đặc trưng của The Blues ở mùa giải năm nay. Bàn thắng thứ 18 của Diego Costa đầu hiệp hai gần như giúp đội bóng thành London nắm chắc 3 điểm trong tay. Sau đó, West Ham cũng có bàn danh dự được ghi do công của Lanzini ở phút 90.

Với chiến thắng vừa giành được tại sân Olympic, đoàn quân của Conte đã tiếp tục vượt xa đội xếp thứ nhì là Tottenham với khoảng cách 10 điểm. Ngay cả khi Man City giành chiến thắng trước Stoke vào giữa tuần này, họ cũng chỉ có thể thu hẹp được cách biệt tới ngôi đầu của The Blues xuống còn 8 điểm.

Sau trận đấu, Hazard đã lên tiếng chia sẻ về mong muốn kết thúc cuộc đua vô địch càng sớm càng tốt để tránh những trường hợp như Man United mùa 2011/12.

“Chúng tôi đã chơi một trận đấu tốt – có thể không phải trận đấu hay nhất mùa giải nhưng ít nhất chúng tôi cũng đã tạo ra được một vài cơ hội, ghi được hai bàn và giành chiến thắng chung cuộc. Chúng tôi vẫn đang đứng đầu bảng xếp hạng và chúng tôi muốn tiếp tục giữ vững vị trí này. Mùa giải vẫn còn 11 vòng đấu nữa nhưng chúng tôi muốn chức vô địch được xác định sớm nhất có thể. Chúng tôi muốn đưa chức vô địch trở lại Stamford Bridge. Đó là mục tiêu của chúng tôi mùa này”.

Bên cạnh đó, tiền vệ người Bỉ cũng dành lời khen cho chiến thuật của Conte bởi nó giúp anh thi đấu và tỏa sáng dễ dàng hơn.

“Những trận đấu trở nên dễ dàng hơn khi tôi được chơi gần Costa và gần khung thành đối phương. Khi tôi chơi ở cánh, tôi thường phải hoạt động độc lập. Và nếu tôi muốn tạo tầm ảnh hưởng thì tôi thường phải rê bóng qua một đến hai cầu thủ đối phương. Ở trong hệ thống của Conte, chúng tôi biết phải làm gì. Sự có mặt của Conte giúp ích nhiều cho đội bóng. Ông ấy là một HLV xuất sắc và một cá tính tuyệt vời. Ông ấy đã giúp chúng tôi rất nhiều ở mùa giải này”.
Chelsea trở thành đội thắng derby London nhiều nhất trong lịch sử Premier League
Với việc đánh bại West Ham 2-1 ở trận đấu muộn nhất vòng 27 Ngoại hạng Anh 2016/17 vào đêm qua, Chelsea đã chạm đến cột mốc 181 chiến thắng trong các trận...

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X