Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Đánh bại West Ham, De Bruyne vẫn cảm thấy thất vọng

Thứ Năm 28/02/2019 06:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kevin De Bruyne phát biểu sau trận Man City vs West Ham, tiền vệ người Bỉ cảm thấy thất vọng khi Man xanh chỉ giành chiến thắng tối thiểu.

De Bruyne thất vọng sau trận thắng West Ham


Đúng như dự đoán, với lợi thế sân nhà, Man City đã chơi tấn công trước West Ham. Rất nhiều cơ hội được đội chủ nhà tạo ra, song các chân sút của họ lại phung phí. Việc Aguero, Sane hay Mahrez không thể chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng khiến Man City để đối thủ cầm chân 0-0 sau 45 phút.
Kevin De Bruyne phát biểu sau trận Man City vs West Ham hình ảnh

De Bruyne thất vọng khi Man City chỉ có 1 bàn thắng


Sang hiệp thi đấu thứ 2, Man xanh vẫn tạo ra rất nhiều cơ hội ghi bàn. Tuy nhiên, họ chỉ có 1 bàn thắng nhờ cú đá 11m thành bàn của Sergio Aguero. Kết quả Man City 1-0 West Ham giúp đội chủ nhà tiếp tục duy trì vị trí thứ 2 với 1 điểm ít hơn đội đầu bảng Liverpool.

Kevin De Bruyne phát biểu sau trận Man City vs West Ham, tiền vệ người Bỉ cảm thấy thất vọng khi Man xanh chỉ giành chiến thắng tối thiểu.

"Chúng tôi đã chơi tốt, đội bóng đã kiểm soát thế trận và tạo ra nhiều cơ hội, nhưng điều duy nhất chúng tôi không làm được là ghi thật nhiều những bàn thắng. Tôi nghĩ rằng West Ham đã không có một cơ hội rõ ràng nào, còn chúng tôi có ít nhất 5 cơ hội rõ ràng”.

“Trong năm phút đầu tiên, nếu tận dụng tốt những cơ hội tỷ số có có thể đã là 3-0 cho chúng tôi. 85 phút đầu tiên chúng tôi tạo ra rất nhiều cơ hội nhưng chỉ ghi 1 bàn, tôi không hài lòng với hàng công. Chúng tôi đã bỏ lỡ quá nhiều cơ hội, đó là lý do khiến tôi không thực sự hài lòng”.

HLV Pep Guardiola nói về trận Man City vs West Ham, ông thầy người TBN thừa nhận đây là trận đấu khó khăn nhưng các học trò của ông đã thi đấu với nỗ lực tuyệt vời.

Sau chiến thắng 1-0 trước West Ham, cuối tuần này Man City sẽ có trận đấu với Bournemouth. Mục tiêu của thầy trò Pep Guardiola chắc chắn là 3 điểm.

Video Man City 1-0 West Ham (Vòng 28 Ngoại hạng Anh 2018/19)


Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X