Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đánh bại West Ham, Liverpool làm được điều đầu tiên trong lịch sử

Thứ Năm 30/01/2020 05:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kết quả West Ham vs Liverpool giúp thầy trò Klopp đi vào lịch sử, theo đó đây là mùa giải đầu tiên mà Lữ đoàn đỏ đánh bại tất cả các đối thủ ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh.

Liverpool lập kỷ lục chưa từng có trong lịch sử


Rạng sáng nay, Liverpool có chuyến làm khách trên sân của West Ham trong khuôn khổ đá bù vòng 18 Ngoại hạng Anh 2019/20. Lữ đoàn đỏ được đánh giá cao hơn hẳn, và họ đã khẳng định sức mạnh tuyệt đối của mình.
Kết quả West Ham vs Liverpool The Kop đi vào lịch sử hình ảnh

Liverpool đánh bại West Ham 2-0


Đội bóng thành phố Cảng chơi áp đảo trong suốt 90 phút, với nhiều cơ hội được tạo ra họ giành chiến thắng 2-0. Mohamed Salah và Chamberlain là những cầu thủ ghi bàn cho đội khách. 3 điểm có được giúp thầy trò Klopp tiếp tục duy trì thành tích bất bại ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Sau 24 vòng đấu, Liverpool có được 23 chiến thắng và 1 trận hòa, thành tích vô cùng ấn tượng. Với 3 điểm có được, Lữ đoàn đỏ đã nới rộng cách biệt với đội xếp thứ 2 là Man City lên tới 19 điểm. Có thể khẳng định chức vô địch Ngoại hạng Anh đã nằm chắc trong tay đội bóng thành phố Cảng.

Kết quả West Ham vs Liverpool giúp thầy trò Klopp đi vào lịch sử, theo đó đây là mùa giải đầu tiên mà Lữ đoàn đỏ đánh bại tất cả các đối thủ ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh. Trong quá khứ, The Kop có nhiều lần đăng quang nhưng chưa bao giờ đánh bại tất cả những đối thủ trong một mùa giải.

Kể từ đầu mùa giải, Liverpool đã đánh bại tất cả 19 đội tham dự ở Ngoại hạng Anh 2019/20. MU là đội duy nhất có điểm từ Lữ đoàn đỏ, Quỷ đỏ có được 1 điểm từ trận hòa 1-1 ở Old Trafford, nhưng ở trận lượt về cách đây không lâu họ để thua 0-2 ở Anfield.

Liverpool vẫn đang trên đường lặp lại thành tích bất bại trong cả mùa giải của Arsenal ở mùa giải 2003/04, ở mùa giải năm đó Pháo thủ bất bại trong 38 trận, trong đó có 26 chiến thắng và 12 trận hòa.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X