Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đánh bại Watford, M.U đi vào lịch sử Premier League

Chủ Nhật 12/02/2017 07:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận M.U 2-0 Watford thầy trò Mourinho đã đi vào lịch sử Premier League với tư cách đội đầu tiên cán mốc 2000 điểm.

Tại vòng 25 Premier League, M.U được đá trên sân nhà tiếp Watford. Quỷ đỏ cần một chiến thắng để trả món nợ thua 1-3 ở lượt đi. Họ cũng cần 3 điểm để tiếp tục nuôi hy vọng giành vé dự Champions League, bởi khoảng cách với Top 4 chỉ là 2 điểm. Với lợi thế sân nhà, đội chủ sân Old Trafford đã dồn lên ngay sau tiếng còi khai cuộc. Họ đã dễ dàng giành quyền kiểm soát thế trận. Đáng tiếc là các chân sút của nửa đỏ thành Manchester lại khá vô duyên trong những tình huống dứt điểm cuối cùng.
MU 2-0 Watford Quy do di vao lich su EPL hinh anh
M.U đánh bại Watford 2-0
Sau rất nhiều cơ hội được tạo ra cuối cùng M.U cũng phá vỡ thế bế tắc. Phút 32, Anthony Martial có đường căng ngang thuận lợi để Juan Mata dễ dàng mở tỉ số cho Quỷ đỏ. Sau khi có được bàn thắng vượt lên dẫn trước, M.U chủ động làm giảm nhịp độ trận đấu để chờ đợi thời cơ. Mặc dù chơi chậm nhưng Man đỏ vẫn là đội tạo ra nhiều cơ hội hơn. Phút 60, Zlatan Ibrahimovic thực hiện đường chuyền để Martial dứt điểm quyết đoán nâng tỉ số lên 2-0. Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận này.
Mourinho tự hào với chuỗi trận bất bại của M.U
HLV Jose Mourinho đã ca ngợi các cầu thủ M.U sau khi họ đánh bại Watford 2-0 và mở rộng chuỗi trận bất bại của mình.
Với chiến thắng trước Watford, M.U tiếp tục nối dài chuỗi trận bất bại ở Premier League 2016-2017 lên con số 16. Họ đã trả thành công món nợ thua trận ở lượt đi. 3 điểm có được trước Watford không giúp M.U cải thiện được thứ hạng của mình, bởi ở những trận đấu còn lại ArsenalLiverpool cũng lần lượt có được 3 điểm trước Hull City và Tottenham. Như vậy là Quỷ đỏ vẫn đang xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng, họ kém Liverpool và Arsenal lần lượt là 1 và 2 điểm.
MU 2-0 Watford Quy do di vao lich su EPL hinh anh 2
M.U cán mốc 2000 điểm ở kỷ nguyên Premier League
Trận M.U 2-0 Watford, Quỷ đỏ chính thức trở thành CLB đầu tiên cán mốc 2.000 điểm trong kỷ nguyên Premier League, bỏ xa 2 đội xếp sau lần lượt là Arsenal (1.797 điểm) và Chelsea (1.755 điểm). Nhưng điều đó không quan trọng bằng việc M.U đã giữ được mạch bất bại ở giải Ngoại hạng Anh và còn nguyên cơ hội giành vé dự Champions League mùa tới.

Video M.U 2-0 Watford (Vòng 25 Premier League 2016/17)


T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X