Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đánh bại Watford, Man City phá kỷ lục kéo dài hơn 125 năm

Thứ Tư 05/12/2018 06:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City lập kỷ lục mới tại hạng đấu cao nhất nước Anh sau trận thắng 2-1 trước Watford. Họ đạt hiệu số bàn thắng – bại lớn nhất tại giải đấu trong vòng hơn 125 năm qua.
 

Man City hạ gục Watford


Man City vẫn tiếp tục bay cao tại Premier League 2018/19. Họ mới giành chiến thắng 2-1 trước Watford để nối dài chuỗi trận bất bại. 15 vòng đã qua của giải đấu, Man City đã thắng tới 13 còn lại là 2 trận hòa.

Hiện tại, thầy trò Pep Guardiola đã nhiều hơn đội nhì bảng Liverpool 5 điểm trước khi đối thủ này làm khách trên sân Burnley. Leroy Sane và Riyad Mahrez là tác giả 2 bàn thắng cho Man City trước khi Abdoulaye Doucoure ghi bàn danh dự cho đội chủ nhà Watford phút 85.

Sane va Mahrez

Sane và Mahrez góp công giúp Man City lập kỷ lục mới


Lập kỷ lục mới


Đó là trận thắng thứ 7 liên tiếp của Man City tại Premier League kể từ khi hòa 0-0 với Liverpool ngày 7/10. Nó tiếp tục đánh dấu sức công hủy diệt của Nửa xanh thành Manchester với các bàn thắng thứ 44 và 45 trong mùa này. Và trong bối cảnh cũng mới chỉ lọt lưới có 7 bàn, Man City lập kỷ lục mới trong lịch sử hạng đấu cao nhất nước Anh.

Cụ thể, hiệu số bàn thắng – bại của Man City hiện lên tới +38, cao nhất trong vòng hơn 125 năm qua. Để tìm ra một đội có thành tích tốt hơn thế trong lịch sử giải VĐQG Anh, bạn phải quay lại thế kỷ 19. Đó là mùa 1892/93 khi Sunderland làm nên kỳ tích +39 bàn chỉ sau 15 trận đầu tiên.

Watford 1-2 Man City: Thắng nhẹ, nhà ĐKVĐ vững ngôi đầu
Xoay tua đội hình, thi đấu ở nhịp độ vừa phải nên việc chỉ thắng sát nút trên sân khách cũng có thể xem là thành công lớn với thầy trò HLV Guardiola. Ngoài ra,...

Có một chi tiết đáng chú ý: Watford là đối thủ rất ưa thích của Man City. Trong 9 lần đụng độ vừa qua với đội chủ sân Vicarage Road trên mọi mặt trận, họ đều thắng và ghi ít nhất 2 bàn thắng. Tổng cộng, Man xanh ghi tới 29 bàn và chỉ lọt lưới 5 lần trong chuỗi trận đó.

Với cá nhân Mahrez, Watford cũng là đối thủ anh rất có duyên làm tung lưới. Cựu thành viên Leicester City đã ghi được 6 bàn trước đối thủ này tính cả màn so tài đêm thứ 3, nhiều hơn bất cứ đội nào khác từng đối mặt.

Xem lại video tổng hợp trận Watford 1-2 Man City:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X