Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đánh bại Watford, Lampard đi vào lịch sử Chelsea

Chủ Nhật 03/11/2019 02:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kết quả Watford vs Chelsea không những giúp The Blues có thêm 3 điểm mà còn giúp HLV Lampard đi vào lịch sử đội bóng thành London.

Lampard ghi tên vào lịch sử Chelsea


Chelsea làm khách trên sân của Watford với quyết tâm rất cao, đội bóng thành London cần một chiến thắng để lấy lại niềm tin nơi NHM sau khi để thua 1-2 trên sân nhà trước MU ở vòng 4 cúp Liên đoàn. 3 điểm cũng giúp đội bóng thành London vượt qua Leicester để chiếm lấy vị trí thứ 3 trên BXH.
 
Kết quả Watford vs Chelsea - Lampard đi vào lịch sử The Blues hình ảnh

Lampard ghi tên vào lịch sử Chelsea


Chelsea đã khởi đầu cực tốt, họ vươn lên dẫn trước ngay phút thứ 5 với bàn thắng do công của Abraham. Sau đó Pulisic nhân đôi cách biệt. Những nỗ lực của đội chủ nhà chỉ giúp họ có một bàn thắng danh dự.

Kết quả Watford vs Chelsea không những giúp The Blues có thêm 3 điểm mà còn giúp HLV Lampard đi vào lịch sử đội bóng thành London. Cụ thể, Frank Lampard chỉ là HLV thứ 2 trong lịch sử đội chủ sân Stamford Bridge giành chiến thắng 7 trận sân khách liên tiếp trên tất cả các mặt trận, sau Bobby Campbell (tháng 2 đến tháng 4 năm 1989). 

Với 3 điểm có được trước Watford, Chelsea đã có 23 điểm sau 11 trận. Đội bóng thành London đã tạm thời vượt qua Leicester trên bảng xếp hạng, họ đang kém vị trí thứ 2 của Man City khoảng cách 2 điểm. The Blues cho thấy trận thua MU hồi giữa tuần chỉ là một tai nạn.

HLV Lampard đang cho thấy tài cầm quân của mình. Sau trận thua 0-4 trước MU, áp lực đè nặng lên vai ông thầy người Anh. Tuy nhiên, Lampard vững niềm tin vào các cầu thủ trẻ, và ông đang hái quả ngọt từ chính sách của mình.

Sau trận đấu với Watford, Chelsea tiếp Ajax trên sân nhà ở lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League. Vào cuối tuần tới họ sẽ tiếp Crystal Palace trên sân nhà.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X