Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Đánh bại Tottenham, sao Liverpool "nổ" tưng bừng

Thứ Tư 11/02/2015 08:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong trận cầu tâm điểm vòng 25 Premier League vào rạng sáng nay, Liverpool đã xuất sắc đánh bại Tottenham với tỷ số 3-2. Sau khi có được 3 điểm quý giá thì các cầu thủ chủ nhà tỏ ra hết sức hưng phấn.

 

Danh bai Tottenham, sao Liverpool no tung bung hinh anh
Liverpool đã có một trận đấu quá tốt trước Tottenham

Sau khi đánh bại Arsenal vào cuối tuần vừa qua, Tottenham rất tự tin hành quân tới làm khách tại Anfield. Thực tế thầy trò HLV Pochettino đã khiến đội chủ nhà Liverpool toát mồ hôi với cuộc rượt đuổi tỷ số hết sức ngoạn mục. The Kop chỉ có được chiến thắng trong những phút cuối bằng bàn ấn định tỷ số của Balotelli. Sau trận thắng này thì “Lữ đoàn đỏ” đã rút ngắn cách biệt với chính Tottenham xuống còn 1 điểm và chỉ còn kém nhóm dự Champions League với khoảng cách của 1 trận thắng.

Có được chiến thắng quan trọng trước “Gà trống” nên các cầu thủ Liverpool tỏ ra hết sức hưng phấn, đặc biệt là tiền vệ Henderson. Thậm chí tuyển thủ Anh còn mạnh miệng khẳng định The Kop chẳng ngán đối thủ nào vào thời điểm này. Henderson nói: “Nếu vẫn chơi như trận gặp Tottenham thì chúng tôi có thể đánh bại mọi đối thủ. Liverpool có những cầu thủ tuyệt vời và chúng tôi chỉ cần chăm chỉ tập luyện là sẽ có được những kết quả khả quan. Chúng tôi rất có động lực trước Tottenham và màn trình diễn của cả đội ngày hôm nay thật tuyệt”.

Đây là trận đấu mà Liverpool đã sớm có lợi thế sau bàn thắng mở tỷ số của Markovic, tuy nhiên “siêu nhân” Harry Kane tiếp tục thể hiện phong độ thăng hoa với bàn thắng san bằng tỷ số ngay trong hiệp 1. Sang tới hiệp 2, The Kop thêm 1 lần vươn lên dẫn trước sau cú đá phạt đền thành công của đội trưởng Steven Gerrard, tuy nhiên chân sút số 18 của Tottenham tiếp tục để lại dấu ấn với pha kiến tạo dọn cỗ cho Dembele ghi bàn gỡ hòa 2-2. Liverpool đã phải đợi cho tới những phút cuối thì mới có được chiến thắng sau pha ấn định tỷ số 3-2 của Balotelli, đây cũng là bàn thắng đầu tiên của Super Mario cho The Kop tại giải Ngoại hạng Anh.

Balotelli cũng nhận được lời khen hết lời của Henderson sau khi hết “tịt ngòi” ở Premier League. Tiền vệ người Anh nói: “Tôi chắc chắn Balotelli sẽ mỉm cười trong phòng thay đồ. Anh ấy đã nỗ lực, chăm chỉ tập luyện hàng ngày, vì vậy bàn thắng ngày hôm nay là hoàn toàn xứng đáng với Mario. Hôm nay là một trận đấu tuyệt vời! Tottenham rõ ràng là đối thủ cực mạnh, đã có những giây phút khó khăn nhưng chúng tôi đã có được 3 điểm ở cuối trận”.

Xem video Liverpool 3-2 Tottenham

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X