Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đánh bại Swansea, Arsene Wenger cười khẩy Jose Mourinho

Chủ Nhật 01/11/2015 02:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Arsene Wenger đã tỏ ra rất vui mừng khi đội nhà giành chiến thắng ngay trên sân của Swansea còn Chelsea thúc thủ tại Stamford Bridge trước Liverpool.

Danh bai Swansea, Wenger cuoi khay Chelsea hinh anh
Arsene Wenger vui mừng trước thất bại của Mourinho

Pháo thủ hành quân đến xứ Wales ở vòng 11 để đối đầu với đội chủ nhà Swansea trong một trận cầu được dự báo là rất khó khăn. Quả thực họ đã rất vất vả trong hiệp đấu đầu tiên. Nhưng bàn thắng mở tỷ số ngay đầu hiệp hai từ một tình huống đánh đầu của Giroud đã định đoạt số phận trận đấu. Chính HLV Arsene Wenger đã phát biểu sau trận rằng sau bàn thắng đó ông đã biết Arsenal sẽ giành trọn 3 điểm. Quả thực, Arsenal đã chơi rất hay kể từ đó và có thêm 2 bàn thắng nhờ công của trung vệ Koscielny và tiền đạo Joel Campbell. Trong khi đó, Chelsea đã thất bại ngay trên sân nhà trước Liverpool dù là đội bóng có bàn thắng mở tỷ số trước. Nhưng sự tỏa sáng của Coutinho đã giúp cho Jurgen Klopp có chiến thắng đầu tiên tại giải ngoại hạng Anh.

Trong buổi phát biểu sau trận Swansea 0-3 Arsenal, HLV Arsene Wenger sau khi nghe tin người đồng nghiệm Jose Mourinho thua trận, đã tỏ ra rất hài lòng. Bằng chứng là khi được phóng viên nhắc đến thất bại của Chelsea, ông tỏ ra rất vui vẻ và nở một nụ cười ranh mãnh. Nhưng tất nhiên là “giáo sư” vẫn trả lời rất đúng mực: “Sẽ tốt hơn nếu chúng ta không nói về vấn đề đó, hãy tập trung vào Arsenal.” Rõ ràng ở thời điểm hiện tại, Arsenal cần phải lo ngại sức mạnh của Liverpool hơn là Chelsea bởi The Kop đang kém Arsenal 8 điểm còn Chelsea thua tới 16 điểm. Tuy nhiên rõ rằng chiến lược gia người Pháp không ưa gì HLV Jose Mourinho trong suốt 10 năm qua. Ông và “người đặc biệt” đã tạo ra rất nhiều cuộc đấu khẩu trong những mùa giải gần đây.

HLV Wenger ra tối hậu thư cho sao trẻ trước trận đấu với Swansea
(Bongda24h.vn) – Nhiều khả năng HLV Wenger sẽ sử dụng tiền đạo trẻ Joel Campbell trong trận đấu khó khăn với Swansea sắp tới và mới đây chiến lược gia người...

Trở lại trận đấu tại sân Liberty, HLV Arsene Wenger tiếp tục nhận xét: “Swansea đã thắng chúng tôi cả 2 lần ở mùa giải trước, vì thế chiến thắng này chứng minh chúng tôi đã có những tiến bộ. Cần phải khẳng định rằng Swansea đã chơi tốt hơn trong hiệp 1 nhưng thế trận bất ngờ thay đổi trong hiệp 2. Chúng tôi đã đẩy nhanh tốc độ trận đấu hơn và có được điều mình cần. Tôi hài lòng vì chiến thắng này cũng như việc đội bóng giữ sạch lưới, nhưng tôi không hề quan tâm đến cuộc đua đến ngôi vô địch mà chỉ tập trung vào những trận đấu trước mắt.” Sau trận này Arsenal vẫn duy trì vị trí thứ hai với 25 điểm, bằng với Man City nhưng thua về hiệu số.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X