Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đánh bại Spurs, Liverpool tái lập thành tích sau hơn 80 năm

Chủ Nhật 12/01/2020 03:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool đánh bại Tottenham ở vòng 22 Ngoại hạng Anh 2019/20, bàn thắng duy nhất của Roberto Firmino giúp hàng công The Kop nối dài chuỗi trận ấn tượng.

Hàng công Liverpool tái lập thành tích sau hơn 80 năm


Liverpool mặc dù phải làm khách trên sân của Tottenham ở vòng 22 Ngoại hạng Anh 2019/20 nhưng vẫn được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ. The Kop duy trì sự ổn định rất lớn, trong khi Spurs thi đấu thất thường. Không những vậy, Mourinho còn mất rất nhiều trụ cột vì chấn thương.
Liverpool đánh bại Tottenham ở vòng 22 Ngoại hạng Anh 201920 hình ảnh

Firmino giúp Liverpool đánh bại Tottenham


Mặc dù đội chủ nhà đã chơi rất tốt, nhưng Liverpool vẫn có được chiến thắng tối thiểu. Tiền đạo Roberto Firmino là người ghi bàn thắng duy nhất giúp đội khách giành chiến thắng 1-0.

Liverpool đánh bại Tottenham, bàn thắng duy nhất của Firmino giúp hàng công The Kop nối dài chuỗi trận ấn tượng. Theo thống kê, kể từ mùa giải 1933/34 thì Lữ đoàn đỏ mới lại ghi bàn trong cả 21 vòng đầu tiên ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh.

Mùa giải năm nay, Lữ đoàn đỏ bất bại sau 21 vòng đấu, trong đó có 20 chiến thắng. Trận hòa duy nhất của họ trên sân Old Trafford của MU, nhưng ở trận đấu này Liverpool cũng có được 1 bàn thắng, pha lập công của Adam Lallana ở những phút cuối trận giúp đội bóng thành phố Cảng có được kết quả hòa 1-1.

Liverpool đã nới rộng khoảng cách với Leicester, đội xếp thứ 2 lên thành 16 điểm và thậm chí còn đá ít hơn 1 trận. HLV Klopp tiếp tục duy trì thành tích đối đầu tốt trước Jose Mourinho, theo đó trong 11 lần đối đầu với “Người đặc biệt”, ông thầy người Đức chỉ thua có 2 lần.

Chiến thắng trước Tottenham không chỉ giúp Liverpool tiến gần đến chức vô địch mà còn giúp họ tiếp tục mơ về một mùa giải bất bại ở Ngoại hạng Anh.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X