Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đánh bại Southampton 3-1, HLV Spurs vẫn không hài lòng

Thứ Năm 06/12/2018 08:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mauricio Pochettino nói về trận Tottenham vs Southampton, ông thầy vẫn cảm thấy không hài lòng dù đội chủ nhà đánh bại đối thủ 3-1.

Tottenham đánh bại Southampton 3-1


Rạng sáng nay, Tottenham có trận tiếp Southampton trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 15 Ngoại hạng Anh 2018/19. Sau trận thua 2-4 trước Arsenal, Spurs quyết tâm giành 3 điểm. Đội bóng thành London đã nhanh chóng áp đảo hoàn toàn và tạo ra rất nhiều cơ hội ghi bàn.
HLV Mauricio Pochettino nói về trận Tottenham vs Southampton hình ảnh

Tottenham giành chiến thắng 3-1 trước Southampton


Chỉ sau 55 phút thi đấu Tottenham đã dẫn trước đối thủ với tỷ số 3-0, Harry Kane, Lucas Moura và Son Heung-min là những cầu thủ ghi bàn cho đội chủ nhà. Phải đến những phút bù giờ đội khách mới có bàn thắng danh dự. Như vậy là Spurs đã trở lại mạnh mẽ sau trận thua Arsenal còn HLV tạm quyền của Southampton có màn ra mắt không thành công.

Kết quả Tottenham vs Southampton giúp Spurs vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng, bởi ở vòng đấu này Chelsea bất ngờ thua 1-2 trên sân của Wolves còn Arsenal để MU cầm hòa 2-2 tại Old Trafford. Hiện “Gà trống” vẫn đang kém đội đầu bảng Man City tới 8 điểm trên bảng xếp hạng.


HLV Pochettino nói về trận thắng Southampton


HLV Mauricio Pochettino nói về trận Tottenham vs Southampton, ông thầy vẫn cảm thấy không hài lòng dù đội chủ nhà đánh bại đối thủ 3-1.
Pochettino khong hai long sau tran thang Southampton

Pochettino không hài lòng sau trận thắng Southampton


“Đây rõ ràng là trận đấu không hề dễ dàng, chúng tôi chỉ có lợi thế bởi khả năng tận dụng cơ hội rất tốt. Ở trận đấu này Tottenham đã có nhiều cơ hội hơn trận đấu với Tottenham, các cầu thủ cũng tận dụng rất tốt. Dẫn trước 3-0 dường như đã khiến các cầu thủ chủ quan, chắc chắn tôi không hài lòng”.

“Tôi muốn đội bóng thi đấu tập trung, ngay cả khi đã dẫn các đối thủ với cách biệt an toàn. Chúng tôi phải thực sự nghiêm túc và tôn trọng mọi đối thủ, như thế chúng tôi mới có thể nghĩ đến những danh hiệu. Điều quan trọng nhất là Tottenham đã có 3 điểm và cải thiện thứ hạng của mình trên BXH”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X