Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đánh bại Rennes, Arsenal còn tính "rút ruột" luôn đối thủ

Thứ Sáu 15/03/2019 15:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đàm phán chiêu mộ Ismaila Sarr vào Hè 2019, Pháo thủ đã cử người đến Pháp hỏi mua cầu thủ này, họ chấp nhận chi 20 triệu bảng cho cầu thủ 21 tuổi.

Arsenal cử người đến Pháp chiêu mộ Ismaila Sarr 


Mùa giải này, Ismaila Sarr đang chơi rất ấn tượng. Ngôi sao sinh năm 1998 đã ghi tới 10 bàn thắng và cung cấp 8 pha kiến tạo trên mọi mặt trận. Sarr là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, mùa giải này anh đã chơi tới 7 vị trí trong đội hình của Rennes.
 
Arsenal đàm phán chiêu mộ Ismaila Sarr  hình ảnh

Arsenal muốn mua Ismaila Sarr


Cầu thủ 21 tuổi có thể chơi tốt ở hai cánh, đá tiền vệ trung tâm, hộ công hoặc trung phong cắm. Ngôi sao của Rennes sở hữu tốc độ, kỹ thuật và khả năng qua người cực tốt, anh cũng được đánh giá cao ở khả năng sáng tạo và dứt điểm tốt.

Với những màn trình diễn ấn tượng của mình, tiền vệ 21 tuổi được nhiều CLB lớn quan tâm. MU muốn có Ismaila Sarr, Quỷ đỏ đang muốn có thêm một cầu thủ chạy cánh chất lượng, trong bối cảnh Juan Mata sắp hết hạn hợp đồng còn Alexis Sanchez gây thất vọng.

Tuy nhiên, Arsenal mới là đội bóng khát khao cầu thủ sinh năm 1998. Arsenal đàm phán chiêu mộ Ismaila Sarr vào Hè 2019, Pháo thủ đã cử người đến Pháp hỏi mua cầu thủ này, họ chấp nhận chi 20 triệu bảng cho cầu thủ 21 tuổi.

Theo thông tin được Goal đăng tải, vào tuần trước, Arsenal đã cử người tới Pháp đàm phán chiêu mộ Sarr. Đội bóng thành London chấp nhận chi 20 triệu bảng mua cầu thủ người Senegal, cũng theo Goal quá trình đàm phán diễn ra khá tốt và nhiều khả năng Arsenal sẽ có được điều mình cần ở Hè 2019.

Ở vòng 1/8 Europa League mùa này, Arsenal đụng độ Rennes. Pháo thủ thua 1-3 trên sân khách nhưng thắng lại 3-0 trên sân nhà qua đó vào tứ kết với tổng tỷ số 4-3 sau hai lượt trận. Trong cả 2 trận đấu này Sarr đều đá đủ 90 phút.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X