Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chặn đứng chuỗi trận ấn tượng của Portsmouth trên sân nhà

Thứ Ba 03/03/2020 07:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kết quả Portsmouth vs Arsenal giúp Pháo thủ vào tứ kết FA Cup, đội bóng thành London chấm dứt chuỗi 19 trận bất bại của Portsmouth.

Arsenal chặn đứng chuỗi trận ấn tượng của Portsmouth


Rạng sáng nay, Arsenal có chuyến làm khách trên sân của Portsmouth ở vòng 5 FA Cup. Đây là cơ hội cuối cùng để thầy trò Arteta hy vọng có danh hiệu, bởi vậy họ đã chơi nỗ lực. Sokratis là người mở tỷ số cho Pháo thủ ở những phút bù giờ cuối cùng của hiệp 1.
Kết quả Portsmouth vs Arsenal - Vòng 5 FA Cup 201920 hình ảnh

Arsenal đánh bại Portsmouth 2-0


Chỉ 6 phút sau khi hiệp 2 bắt đầu Nketiah ghi thêm một bàn thắng giúp đội khách giành chiến thắng với tỷ số 2-0. Kết quả Portsmouth vs Arsenal giúp Pháo thủ vào tứ kết FA Cup, đội bóng thành London chấm dứt chuỗi 19 trận bất bại của Portsmouth.

Ở trận đấu với Arsenal, đội chủ nhà chỉ có 1 cú dứt điểm trúng đích. Họ không thể tận dụng lợi thế được chơi tại thánh địa của mình là để làm khó đội bóng thành London.

Theo thống kê, tthất bại trước Arsenal là trận thua đầu tiên của họ tại Fratton Park kể từ tháng 9 năm 2019 trước Southampton ở League Cup (0-4), kết thúc chuỗi 19 trận bất bại của họ trên sân nhà trong tất cả các mặt trận.

Ngoài mục tiêu vô địch FA Cup, Arsenal còn đang nuôi hy vọng vào Top 4 Ngoại hạng Anh. Pháo thủ đang kém vị trí thứ 4 của Chelsea khoảng cách 8 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận. Cơ hội vẫn còn với thầy trò Arteta nếu họ chơi bùng nổ trong thời gian còn lại của mùa giải.

Video Portsmouth 0-2 Arsenal

video

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X