Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đánh bại Porto, Roberto Mancini mơ về trận chung kết với Man Utd

Thứ Năm 23/02/2012 07:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đánh bại các nhà ĐKVĐ Porto với tổng tỷ số 6-1 sau 2 lượt trận, Roberto Mancini tự tin mơ về trận chung kết Europa League trong mơ với "gã hàng xóm" Man Utd.

Trở về sân nhà Etihad tiếp đón Porto đêm qua với chút lợi thế có được sau chiến thắng 2-1 trong trận lượt đi trên đất Bồ Đào Nha, chỉ cần một trận hòa cũng đủ giúp Man City giành quyền đi tiếp vào vòng trong. Tuy nhiên, những gì thầy trò Roberto Mancini làm được còn vượt qua cả sự mong đợi. Với một thế trận tấn công lấn át và 4 bàn thắng được ghi, Citizens khiến các nhà ĐKVĐ Europa League ngậm ngùi dừng cuộc chơi ngay tại vòng 1/16.

Thắng Porto, Mancini mơ về trận chung kết với Man Utd

Sau trận đấu, vị chiến lược gia người Ý không giấu nổi sự phấn khích trước màn trình diễn không thể tuyệt vời hơn của các học trò, đồng thời chia sẻ với giới truyền thông: "Trận này, Porto kiểm soát bóng khá nhiều. Tuy nhiên, các cầu thủ của tôi thi đấu rất tốt mặc dù giành chiến thắng chung cuộc không hề dễ dàng gì. Thật hạnh phúc khi chúng tôi có một suất tham dự vòng sau".

"Porto là một trong những đội bóng hàng đầu châu Âu và họ được đánh giá như ứng cử viên sáng giá cho chứ vô địch. Vì thế, sau khi đánh bại Porto, chúng tôi sẽ tiếp tục cố gắng tiến đến trận cuối cùng của giải đấu. Trước mắt còn hàng loạt những đội bóng "khó nhằn" như Man Utd, Valencia hay Schalke mà chúng tôi phải vượt qua. Có thể Man City và Man Utd sẽ đụng nhau tại bán kết hoặc sớm hơn nữa. Nhưng sẽ thật tuyệt vời nếu cả hai đội đều góp mặt trong trận chung kết năm nay",

Mancio tiếp lời.

Điểm nhấn đáng chú ý khác trong trận đấu đêm qua đó là việc tân binh David Pizzaro của Man City thi đấu cực kỳ ấn tượng bằng một bàn thắng và một đường chuyền thành bàn. Nhận định về bản hợp đồng mới bước đầu khá thành công này, Mancini cho biết: "Tôi biết cậu ấy rất lâu rồi, từ hồi còn ở Inter Milan. Ban thấy đó, cậu ấy vào sân 20 phút nhưng thi đấu rất tốt. Kinh nghiệm của cậu ấy sẽ giúp chúng tôi trong giai đoạn khó khăn cuối mùa".

  • Văn Biển

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X