Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đánh bại Palace, Pochettino quyết tâm vượt mặt Chelsea

Thứ Năm 27/04/2017 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận thắng Crystal Palace 1-0, HLV Pochettino của Tottenham khẳng định họ sẽ quyết tâm bám đuổi Chelsea đến cùng.


Rạng sáng nay, Tottenham có chuyến làm khách trên sân của Crystal Palace. Với quyết tâm giành chiến thắng, Spurs đã dồn lên ngay sau tiếng còi khai cuộc. Trong hiệp 1, cũng đã có những cơ hội nhưng Kane, Alli không tận dụng thành công. Sang hiệp 2, Spurs vẫn làm chủ tình hình song phải đến phút 78 họ mới có được bàn thắng mở tỉ số do công của Eriksen. Những phút cuối trận đội chủ nhà đã vùng lên mạnh mẽ nhưng không thể tìm được bàn gỡ. Giành 3 điểm quý giá, Tottenham duy trì khoảng cách 4 điểm ít hơn Chelsea.
Danh bai Palace, HLV Pochettino muon vuot mat Chelsea hinh anh
Tottenham đánh bại Crystal Palace 1-0

Sau trận thắng Crystal Palace 1-0, HLV Pochettino của Tottenham khẳng định họ sẽ quyết tâm bám đuổi Chelsea đến cùng: “Chúng tôi đều hiểu được những khó khăn đang đợi mình ở sân Selhurst Park. Tottenham đã gặp rất nhiều khó khăn trước Palace, song Tottenham vẫn giành được chiến thắng. Tôi hài lòng với những gì các học trò thể hiện ở trận đấu này. Chúng tôi đã duy trì sức ép rất tốt trong cả hiệp 1 và hiệp 2, thật tuyệt vời khi đội bóng ghi được bàn thắng và lại còn không để thủng lưới”.
Tottenham lập kỷ lục sau trận thắng Palace
Trận Crystal Palace 0-1 Tottenham giúp Spurs lập kỷ lục mới về số điểm ở kỷ nguyên Premier League.

“Chúng tôi đã rút ngắn cách biệt với Chelsea xuống còn 4 điểm. Cơ hội vô địch với Tottenham là vẫn còn. Chúng tôi sẽ không từ bỏ cơ hội của mình dù là nhỏ nhất. Trận đấu với Arsenal tới đây sẽ quyết định rất nhiều thứ. Để giành chức vô địch chúng tôi buộc phải đánh bại họ dù không dễ dàng. Nếu Tottenham không thắng được Arsenal còn Chelsea đánh bại Everton mọi thứ với chúng tôi đã kết thúc hoàn toàn, nhưng đội bóng sẽ không để điều đó xảy ra”, vị chiến lược gia người Argentina tiếp tục.
Danh bai Palace, HLV Pochettino muon vuot mat Chelsea hinh anh 2
HLV Pochettino quyết tâm bám đuổi Chelsea
 

Với 74 điểm sau 33 trận, đây là số điểm nhiều nhất mà Tottenham giành được ở kỷ nguyên Premier League. Họ vẫn còn 5 trận đấu nữa để có thể nâng cao thành tích của mình. Và cũng từ năm 1960 đến nay Spurs mới lại thắng 8 trận liên tiếp ở giải đấu cao nhất của bóng đá Anh. Thầy trò HLV Pochettino đang cho thấy sự trưởng thành mạnh mẽ của mình, và ở mùa giải tới họ chắc chắn vẫn là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Premier League.

 Tổng hợp: Crystal Palace 0-1 Tottenham (Đá bù vòng 28 NHA 2016/17)



Lê Hường – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X