Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đánh bại Ozil và Willian, sao West Ham hay nhất London mùa 2015/16

Thứ Sáu 04/03/2016 09:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cả hai ngôi sao Mesut Ozil và Willian đều đang trải qua một mùa giải cực kỳ thành công trên phương diện cá nhân. Tuy vậy, bộ đôi này vẫn chỉ về sau ngôi sao của West Ham, Dimitri Payet trong cuộc đua giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất London mùa 2015/16.

Payet
Payet vừa được nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất London mùa 2015/16
Với việc dư dả về mặt tài chính, các CLB ở Premier League đã có những sự đầu tư mạnh mẽ ở kỳ chuyển nhượng hè 2015. Không chỉ các đại gia hàng đầu như Man United, Man City, Chelsea hay Liverpool mà ngay cả các đội bóng tầm trung như Newcastle, West Ham hay Stoke cũng đã bơm “doping tiền” để mang về những bản hợp đồng chất lượng. Trong số những tân binh mới cập bến Premier League ở mùa giải năm nay, Dimitri Payet của West Ham có lẽ là ngôi sao sáng hơn cả.

Kể từ khi chuyển đến sân Boleyn Ground từ Marseille , ngôi sao người Pháp đã ghi được 7 bàn thắng và tạo ra 6 đường chuyền thành bàn cho các đồng đội tính riêng tại đấu trường Premier League. Tuy nhiên, những con số khô khan kể trên vẫn chưa nói lên hết được những đóng góp của Payet cho The Hammers. Tiền vệ 28 tuổi chính là “nhạc trưởng” trong mỗi đường lên bóng của West Ham. Đôi chân ma thuật của anh cũng đã tạo ra hàng loạt khoảnh khắc kỳ diệu khiến các CĐV tại Boleyn Ground phải trầm trồ kinh ngạc. Nhờ có siêu sao người Pháp, giờ đây đoàn quân của HLV Slaven Bilic đang đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng và tràn trề cơ hội tiến xa hơn bởi họ chỉ còn kém top 4 vỏn vẹn 1 điểm.
M.U chính thức vỡ mộng mua nhạc trưởng của West Ham
(Bongda24h.vn) – Mục tiêu của M.U, tiền vệ Dimitri Payet vừa chính thức gia hạn hợp đồng với West Ham tới năm 2021 và nhận lương khủng 125.000 bảng/ tuần.
Với những đóng góp đáng kinh ngạc này, Dimitri Payet đã được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất London mùa giải 2015/16. Dù Mesut Ozil, Willian, Harry Kane hay Odion Ighalo đang trải qua một mùa giải tương đối nổi bật nhưng chừng đó là chưa đủ để đánh bại Payet.

Không có gì bất ngờ khi HLV Mauricio Pochettino ẵm giải thưởng HLV xuất sắc nhất. Chiến lược gia người Argentina đã thay đổi hoàn toàn Tottenham và giúp cho đội bóng này trở thành ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch Premier League năm nay. Ngoài ra, có thể kể tới một số giải thưởng khác được trao trong buổi lễ này như Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất thuộc về Dele Alli (Tottenham), Thủ môn xuất sắc nhất – Petr Cech (Arsenal), Cầu thủ nữ xuất sắc nhất – Eniola Aluko (Chelsea). Bên cạnh đó, John Terry cũng vinh dự nhận danh hiệu Người đóng góp nổi bật cho bóng đá London.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X