Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đánh bại Norwich, HLV Hiddink vẫn không hài lòng

Thứ Tư 02/03/2016 09:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận Norwich 1-2 Chelsea, HLV Guus Hiddink vẫn tỏ ra không hài lòng về phong độ của các học trò.

Tại vòng 28 Premier League, Chelsea sẽ có chuyến làm khách trên sân của Norwich. Trong những mùa giải gần đây, “Chim hoàng yến” là miếng mồi ngon của đội bóng chủ sân Stamford Bridge. Theo đó, đội ĐKVĐ bất bại trong 6 trận gần nhất trước Norwich, trong đó có 4 chiến thắng. Đội chủ nhà đang có phong độ không tốt trong những vòng đấu gần đây. Norwich đã thua trong 5/6 trận gần nhất. Bởi vậy, 3 điểm đang nằm chắc trong tay thầy trò HLV Guus Hiddink.
Norwich 1-2 Chelsea Hiddink khong hai long ve cac hoc tro hinh anh
Chelsea giành chiến thắng 2-1 trước Norwich
Với lực lượng vượt trội và quyết tâm rất cao, Chelsea đã dễ dàng vươn lên dẫn trước 2-0 ngay trong hiệp 1. Những tưởng chiến thắng đã nằm chắc trong tay đội khách thì Norwich bất ngờ vùng lên. Bàn thắng của Nathan Redmond ở phút 68 đã đẩy Chelsea vào thế phải căng mình chống đỡ. Nhưng cuối cùng The Blues cũng bảo vệ thành quả và rời sân của “Chim hoàng yến” với 3 điểm trọn vẹn.
Norwich 1-2 Chelsea (KT): Lại thắng sát nút, The Blues leo lên Top 10
(Bongda24h.vn) - Tưởng như The Blues sẽ dễ dàng có được thắng lợi trong chuyến làm khách tại Carrow Road tại vòng 28 Premier League khi dẫn trước 2-0 sau 45...
Sau trận Norwich 1-2 Chelsea, HLV Guus Hiddink vẫn tỏ ra không hài lòng về phong độ của các học trò: “Chúng tôi không muốn rơi vào thế phải chiến đấu để bảo vệ thành quả, nhưng Norwich đã buộc Chelsea phải làm điều đó. Hiệp 1, chúng tôi đã chơi rất tốt. Đội bóng khởi đầu ấn tượng và làm chủ thế trận. Hai bàn thắng có được là minh chứng rõ nhất. Nhưng rồi chúng tôi đã chơi chủ quan và để đội khách gỡ được một bàn trong hiệp 2, qua đó mướt mồ hôi mới có thể ra về với 3 điểm trọn vẹn”.
Norwich 1-2 Chelsea Hiddink khong hai long ve cac hoc tro hinh anh 2
Hiddink cho rằng nhiều cầu thủ Chelsea đã mất tập trung
Dù trách móc các học trò nhưng ông thầy người Hà Lan vẫn vui mừng chiến thắng của Chelsea trước Norwich. Đây là chiến thắng thứ 3 liên tiếp của đội bóng thành London tại giải Ngoại hạng Anh. HLV Hiddink nói: “Dù có đôi chút chệch choạc nhưng quan trọng nhất là chúng tôi đã có được 3 điểm. Mọi người đều thấy Chelsea rơi xuống gần khu vực xuống hạng ở tháng 12. Tuy nhiên, chúng tôi đã trở lại và vươn lên khu vực giữa bảng xếp hạng. Đó thực sự là một tín hiệu rất mừng”.
Conte muốn đưa bộ đôi tiền vệ của Roma về Chelsea
(Bongda24h.vn) – Theo thông tin được đăng tải trên tờ The Times, HLV Antonio Conte hiện đang thúc giục Chelsea ký hợp đồng với bộ đôi của AS Roma là Nadja...
Chiến thắng có được giúp Chelsea vượt qua Liverpool, tạm thời vươn lên thứ 8 trên bảng xếp hạng Premier League. Nếu cứ đá như vậy, đội bóng chủ sân Stamford Bridge hoàn toàn có thể hy vọng vào một vị trí trong Top 6 qua đó giành vé dự cúp châu Âu ở mùa giải tới.

Tổng hợp: Norwich City 1-2 Chelsea (Vòng 28 Premier League 2015/2016)


Thúy Ngân


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X