Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đánh bại nhược tiểu, Mourinho tự nhận mình có khả năng đặc biệt

Thứ Năm 17/09/2015 08:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trận Chelsea vs Maccabi Tel Aviv tại vòng bảng Champions League2015/16, The Blues đã chơi rất thuyết phục khi đánh bại đối thủ 4-0. HLV Mourinho tự nhận mình có khả năng đặc biệt sau khi đè bẹp đối thủ.


Chelsea khởi đầu rất tệ hại tại Premier League 2015/16, đội bóng chủ sân Stamford Bridge chỉ giành được 4 điểm sau 5 trận đấu. Chính vì vậy, trận Chelsea vs Maccabi Tel Aviv tại vòng bảng Champions League 2015/16
là cơ hội để Mourinho và các học trò giải tỏa những áp lực. Đúng như dự đoán, The Blues đã không mấy khó khăn để đánh bại đối thủ. Bất chấp việc Eden Hazard khiến người hâm mộ The Blues chưng hửng vì quả phạt đền hỏng ăn ngay phút thứ 5, Chelsea vẫn quá vượt trội so với đội khách Maccabi. Họ thắng “4 sao” bằng các pha lập công của Willian (15′), Oscar (45′, phạt đền), Diego Costa (58′) và Cesc Fabregas (78′).
Chelsea 4-0 Maccabi Tel Aviv Mourinho no tung bung sau chien thang hinh anh
HLV Mourinho tự nhận mình có khả năng đặc biệt
Sau trận đấu, HLV Jose Mourinho nói: “Đã lâu rồi chúng tôi không thắng rồi. Cảm xúc sau khi giành 3 điểm thật tuyệt vời. Các cầu thủ của tôi đã chơi tốt, tôi hài lòng với kết quả này. Tôi cũng giỏi đấy chứ! Khi đội bóng gặp khó khăn tôi vẫn tin tưởng vào các học trò, tôi tin rằng Chelsea sẽ trở lại. Chúng tôi đã có chiến thắng thuyết phục. Các chuyên gia nhận những khoản tiền lớn không phải để nói những điều dễ dàng. Họ phải là những thiên tài trong cách phân tích của họ. Hoặc ngược lại, họ không xứng đáng nhận tiền nếu không làm được".
Chelsea trả giá đắt sau chiến thắng trước 4 sao trước Maccabi
(Bongda24h.vn) – Đoàn quân của HLV Jose Mourinho đã có chiến thắng “giải khát” sau 2 trận thua liên tiếp tại Premier League. Tuy nhiên, The Blues đã phải đón...
Không phải ngẫu nhiên mà Mourinho nói vậy, phát biểu của ông nhắm vào cựu đội trưởng Steven Gerrard của Liverpoool, người cho rằng mối quan hệ giữa “người đặc biệt” và Terry có dấu hiệu rạn nứt: “Cậu ấy đã nhầm. Giữa tôi và Terry chẳng có chuyện gì cả. Thi thoảng tôi vẫn nhắn tin trò chuyện với Gerrard, cậu ấy cũng vậy. Nhưng trong trường hợp này cậu ấy đã nhầm, tại Chelsea chẳng có chuyện gì xảy ra cả”.

Sau chiến thắng trước Maccabi Tel Aviv, Chelsea tiếp tục được thi đấu trên sân nhà tiếp Arsenal trong khuôn khổ vòng 6 Premier League 2015/16, HLV Mourinho cũng nói thêm về trận đấu này: “Chúng tôi đã có bước chạy đà thuận lợi trước trận đấu quan trọng với Arsenal. Trận thắng này có ý nghĩa rất quan trọng với Chelsea, nó giúp toàn đội như trút được gánh nặng. Trong 2 mùa giải trước, chúng tôi luôn khởi đầu tại Champions League bằng một trận sân khách – trước các đối thủ Basel và Schalke. Năm nay, Chelsea được chơi trận mở màn trên sân nhà và 3 điểm đã giúp chúng tôi xoay chuyển tình thế trong giai đoạn này".

Như vậy, trong số 4 đội bóng của nước Anh thi đấu tại Champions League thì chỉ có Chelsea có được chiến thắng, Mourinho cũng lên tiếng về kết quả này: “Đó là những kết quả tệ hại, tôi không nghĩ họ lại thất bại dễ dàng đến như vậy. Tôi muốn M.U, Man City và Arsenal hãy thất bại tại Premier League càng nhiều càng tốt, nhưng đừng làm xấu mặt giải đấu ở châu Âu. Champions League ngày càng khắc nghiệt, nếu không chuẩn bị tốt bạn hoàn toàn có thể phải ôm hận”.

Video Tổng hợp: Chelsea 4-0 Maccabi Tel Aviv (Bảng G Champions League 2015/16)


Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam
Dòng sự kiện

Trận derby thành London, Chelsea vs Arsenal vòng 6 Premier League 2015-2016

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X