Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Người Liverpool nói gì sau khi đánh bại Newcastle

Thứ Ba 14/04/2015 06:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Liverpool đã đánh bại Newcastle 2-0 qua đó rút ngắn khoảng cách với Man City đội đang xếp thứ 4 xuống còn bốn điểm. Tiền vệ Jordan Henderson và HLV Brendan Rodgers của Liverpool tự tin cho rằng đội bóng của mình sẽ kết thúc mùa giải với một vị trí trong Top 4.

Sau 2 trận thua liên tiếp trước M.U và Arsenal, Liverpool có cơ hội trở lại mạch thắng khi chỉ phải tiếp đội bóng đang có phong độ rất thấp Newcastle. Với quyết tâm rất cao The Kop đã dồn lên ngay sau tiếng còi khai cuộc, ngay phút thứ 9 bàn thắng đã đến với đội chủ nhà với bàn thắng thứ 7 tại Premier League của cầu thủ người Anh Sterling. Có bàn thắng mở tỉ số, Liverpool vẫn áp đảo hoàn toàn thế trận. Rất nhiều cơ hội được tạo ra nhưng Coutinho, Sterling hay Ibe đều bỏ lỡ đáng tiếc. Về phía đội khách, họ cũng có một số cơ hội nhưng không thể tận dụng được.
Jordan Henderson cua Liverpool tu tin huong toi Top 4 hinh anh
Henderson (phải) tự tin trong việc giúp Liverpool cán đích trong Top 4
Những phút đầu hiệp 2, Newcastle đã vùng lên mạnh mẽ. Tuy nhiên, những cú sút của họ đều thiếu sắc sảo ở những tình huống cuối cùng. Ngược lại, Liverpool lại tận dụng rất tốt cơ hội của mình, phút 70 Allen ghi tên mình lên bảng điện tử sau cú ra chân chính xác. Cơ hội có điểm của “Chích chòe” coi như đã chấm dứt khi  Sissoko nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân. Cuối trận Liverpool và Newcastle tạo ra một số tình huống đáng chú ý, song không bên nào có thêm bàn thắng. Với 3 điểm có được, Liverpool đã đòi lại vị trí thứ 5 từ tay Southampton và hiện vẫn kém vị trí thứ 4 của Man City bốn điểm.

Sau trận đấu tiền vệ Jordan Henderson của Liverpool cho biết đội bóng của anh sẽ không từ bỏ mục tiêu Top 4, tiền vệ này cũng cho biết The Kop sẽ chiến đấu tới những hơi thở cuối cùng. Cụ thể ngôi sao người Anh chia sẻ: “Đây là trận đấu quan trọng với chúng tôi, Liverpool đã gây thất vọng ở hai vòng đấu gần nhất và bây giờ là lúc đội bóng phải trở lại. Toàn đội đã chơi cố gắng và có được kết quả xứng đáng, qua đó mở ra cơ hội giành vé dự Champions League. Chúng tôi vẫn còn nguyên cơ hội kết thúc mùa giải trong Top 4, toàn đội sẽ làm hết sức để hướng tới điều đó”.

Sau trận đấu, HLV Brendan Rodgers cũng cho biết: “Chúng tôi đã chơi tốt. Liverpool tấn công rất sáng sủa, đầy hứng khởi. Chúng tôi đã chơi rất nỗ lực ở trung tuyến. Đôi lúc lẽ ra chúng tôi có thể kiểm soát bóng tốt hơn nhưng Liverpool đã thực sự tấn công có ý đồ và tạo ra các cơ hội nguy hiểm. Lẽ ra chúng tôi có thể ghi thêm bàn thắng”.
 
 
Xem thêm tin tức bóng đá Anh mới nhất
Thúy Ngân
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X