Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đánh bại MU, Sergio Aguero vẫn tỏ ra tức giận

Thứ Hai 12/11/2018 08:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sergio Aguero tức giận sau trận thắng MU, cầu thủ người Argentina tỏ ra không hài lòng với HLV Pep Guardiola khi bị thay ra quá sớm.

Man City đánh bại MU 3-1


Tối qua, Man City có trận tiếp MU trên sân nhà trong trận cầu tâm điểm vòng 12 Ngoại hạng Anh. Với lợi thế được đá tại Etihad, các học trò của HLV Pep Guardiola đã nhanh chóng làm chủ thế trận. Chỉ trong 48 phút họ đã dẫn trước đối phương 2 bàn, David Silva và Aguero là những người lập công cho đội chủ nhà.
Sergio Aguero tức giận sau trận thắng MU hình ảnh

Man City đánh bại M.U 3-1


Sau đó Anthony Martial gỡ lại 1 bàn cho MU ở phút 58, nhưng pha lập công của cầu thủ vào sân thay người Ilkay Gundogan ở phút 86 giúp Man City giành chiến thắng 3-1. Kết quả Man City vs MU giúp dội chủ sân Etihad tiếp tục dẫn đầu Ngoại hạng Anh sau 12 vòng đấu.

Hiện Man City đang hơn đội xếp thứ 2 là Liverpool 2 điểm trên bảng xếp hạng. Với những gì đang thể hiện, Man xanh cho thấy họ vẫn là ứng viên số 1 cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.


Aguero không hài lòng với Pep Guardiola


Sergio Aguero tức giận sau trận thắng MU, cầu thủ người Argentina tỏ ra không hài lòng với HLV Pep Guardiola khi bị thay ra quá sớm.
Aguero khong hai long khi bi thay ra tu som

Aguero không hài lòng khi bị thay ra từ sớm


El Kun chính là người nâng tỷ số lên 2-0 cho Man City sau cú dứt điểm cực căng và hiểm ở góc hẹp. Phút 75, Pep đã quyết định rút Aguero để đưa vào Gundogan, quyết định của ông thầy người Tây Ban Nha khiến cầu thủ 30 tuổi không hài lòng.

Khi bị thay ra, Aguero đã có lời qua tiếng lại với Pep, gương mặt của anh tỏ rõ sự không hài lòng. Cựu HLV Barca sau đó đã phải an ủi cầu thủ sinh năm 1988. Phát biểu về hành động của mình cầu thủ người Argentina khẳng định.

“Không sao đâu, tôi chỉ không hài lòng một chút bởi tôi vẫn muốn ghi thêm bàn thắng. Tôi chỉ nói với HLV rằng tôi muốn thi đấu đến hết trận, chỉ vậy thôi”.

Với pha lập công vào lưới MU, Aguero đã vươn lên dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Ngoại hạng Anh với 8 bàn thắng sau 12 vòng đấu. El Kun đang là ứng viên số 1 cho danh hiệu Vua phá lưới Ngoại hạng Anh mùa này.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X