Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đánh bại MU, sao Brighton muốn tiếp tục gây sốc trước Liverpool

Thứ Tư 22/08/2018 15:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leon Balogun phát biểu về trận Liverpool vs Brighton, hậu vệ của đội chủ sân Falmer Stadium tuyên bố sẽ đánh bại The Kop như cách đã làm với M.U.

Leon Balogun đánh giá cao Liverpool


Brighton đã tạo ra cú sốc ở vòng 2 khi xuất sắc đánh bại M.U với tỷ số 3-2, Glenn Murray, Shane Duffy và Pascal Gross là những cầu thủ ghi bàn cho đội chủ sân Falmer Stadium. Sau trận đấu với Quỷ đỏ, Brighton sẽ gặp thêm một thử thách nữa khi làm khách trên sân của Liverpool.
Leon Balogun phát biểu về trận Liverpool vs Brighton hình ảnh

Brighton đánh bại MU 3-2


Leon Balogun, tân binh của Brighton từ Mainz ở Hè 2018 theo dạng chuyển nhượng tự do đánh giá rất cao Liverpool: “Chúng tôi đã chơi tốt trước M.U, chúng tôi phòng thủ chặt chẽ và tận dụng tối đa những cơ hội”.

“Tuy nhiên, Liverpool có một lối chơi khác hẳn M.U, họ chơi nhanh và có những cầu thủ sở hữu tốc độ và khả năng dứt điểm cực tốt. Không dễ để chúng tôi có điểm ở trận này, đặc biệt khi Brighton phải đá tại Anfield”.

Leon Balogun tin Liverpool sẽ vượt khó thành công

Leon Balogun phát biểu về trận Liverpool vs Brighton, hậu vệ của đội chủ sân Falmer Stadium tuyên bố sẽ đánh bại The Kop như cách đã làm với M.U.
Leon Balogun de doa Liverpool

Leon Balogun đe dọa Liverpool


“Tôi biết cách vận hành lối chơi của Klopp, ông ấy sẽ khuyến khích các học trò lên bóng ở tốc độ cao. Chúng tôi phải có những biện pháp ngăn chặn từ xa, chúng tôi đã nghiên cứu và tự tin sẽ tìm ra cách phá lối chơi của họ”.

“Liverpool rất mạnh nhưng vẫn có thể bị đánh bại, chúng tôi sẽ quyết tâm có điểm trên sân Anfield. Chúng tôi biết họ đã có những cầu thủ tốt, có tốc độ, vì vậy chúng tôi có thể hóa giải lối chơi của họ”.

“Mùa giải vừa qua Liverpool đã gây rất nhiều khó khăn cho Brighton, chúng tôi tự tin lặp lại điều tương tự ở mùa giải này. Chúng tôi đang chuẩn bị rất kỹ cho trận đấu với Liverpool”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X