Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đánh bại “thần tượng”, HLV Bristol lên tiếng ca ngợi đội nhà

Thứ Năm 21/12/2017 07:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau chiến thắng bất ngờ trước ĐKVĐ Cup Liên đoàn, HLV Lee Johnson của Bristol City khẳng định đội bóng của mình giống như một CLB tại Premier League.


Tiếp đón nhà vô địch của giải đấu, đội bóng hạng dưới Bristol City đã bất ngờ thể hiện một tinh thần thi đấu tuyệt vời. Đoàn quân của Lee Johnson đã vượt lên dẫn trước ngay đầu hiệp 2 sau cú dứt điểm trái phá của Joe Bryan. Tiền đạo Ibrahimovic đã giúp Quỷ đỏ gỡ hòa ngay sau đó, nhưng bàn thắng phút cuối cùng của Korey Smith đã đưa đội chủ nhà tiến vào vòng bán kết. Một ngày tuyệt vời đối với Bristol City.
 
Chia sẻ về thắng lợi này, HLV 36 tuổi của Bristol cho biết: “Tôi nghĩ vào thời điểm này, chúng tôi giống như một đội bóng đang chơi tại Premier League. Điều đó thể hiện qua cách chúng tôi di chuyển, chuyền bóng và tốc độ trong những pha phản công. Thủ môn của chúng tôi đã thực hiện 2-3 cứu thua tuyệt vời, nhưng điều này xảy ra rất thường xuyên. Tôi không nghĩ vào sáng mai, các CĐV sẽ thức dậy và đi làm, tôi nghĩ họ sẽ xuất hiện với cốc rượu táo trên tay. Ngay cả hình ảnh họ tràn vào sân sau khi trận đấu kết thúc đã thể hiện điều đó. Bạn không muốn chứng kiến hình ảnh này, nhưng rõ ràng tất cả đã thể hiện niềm đam mê của mình, đi kèm với kết quả tuyệt vời này.”

Danh bai than tuong, HLV Bristol len tieng ca ngoi doi nha hinh anh
HLV Lee Johnson đã vượt qua "thần tượng" Jose Mourinho

“Tôi rất tự hào về các chàng trai của mình” – HLV Lee Johnson tiếp tục. “Đánh bại Man United là điều ngoài sức tưởng tượng. Tôi rất hạnh phúc với chiến thắng này và vô cùng tự hào về các cầu thủ. Họ là một đội bóng đặc biệt, và các CĐV cũng vậy. Đã quá lâu rồi chúng tôi mới chứng kiến một kết quả như thế này tại SVĐ Ashton Gate.”
 
Với chiến thắng trước Man United, Bristol City sẽ góp mặt tại vòng bán kết với 3 ông lớn Man City, Chelsea và Arsenal. Và không may đối với thầy trò Lee Johnson, khi họ sẽ phải chạm trán với đoàn quân của Pep Guardiola. Lịch thi đấu vòng bán kết sẽ diễn ra trong 2 lượt trận đi và về, vào 2 ngày 8/1 và 22/1 tới đây.

Danh bai than tuong, HLV Bristol len tieng ca ngoi doi nha hinh anh 2
Thông số trận đấu Bristol City 2-1 Man Utd
 

 
Trước trận gặp Bristol, Mourinho được tặng món quà vô cùng đặc biệt
Vào đêm nay, Bristol sẽ chạm trán với Man United tại tứ kết Cup Liên đoàn, và HLV Lee Johnson đã chuẩn bị rất kỹ cho trận đấu này.
Nguyệt Anh – TTVN  
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X