Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đánh bại Middlesbrough, Chelsea vươn tới cột mốc "khủng"

Thứ Ba 09/05/2017 07:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với việc đánh bại Middlesbrough, Chelsea không chỉ tiến gần hơn tới ngôi vô địch mà còn thiết lập một dấu mốc ấn tượng khác tại Premier League.

 
Trong bối cảnh Tottenham sảy chân, Chelsea không bỏ lỡ cơ hội gia tăng cách biệt để tiến gần hơn tới ngôi vô địch. Đánh bại Middlesbrough với tỉ số 3-0 trên sân nhà Stamford Bridge, The Blues kéo dãn khoảng cách điểm số với đối thủ lên thành con số 7 khi cả hai đội chỉ còn 3 trận đấu nữa.
 
Chelsea co tran thang tren san nha thu 300 tai Premier League.
Chelsea có trận thắng trên sân nhà thứ 300 tại Premier League.

Đồng thời, Chelsea cũng gây ấn tượng khi đây là chiến thắng thứ 300 của The Blues trên sân nhà trong kỷ nguyên Premier League. Tại giải ngoại hạng Anh, chỉ có Manchester United (347) và Arsenal (306) là có số trận thắng trên sân nhà nhiều hơn.
 
Ngoài ra, một dấu mốc ấn tượng khác cũng được thiết lập khi tiền vệ Cesc Fabregas lập kỷ lục với 6 mùa giải khác nhau có từ 10 pha kiến tạo trở lên mỗi mùa. Chứng kiến phong độ ấn tượng của Fabregas, HLV Antonio Conte dành những lời khen ngợi cho tiền vệ người Tây Ban Nha để xóa đi hiểu lầm về hiềm khích trước đó liên quan đến những bình luận trái chiều với Eden Hazard.
 
Người đồng đội Michy Batshuayi thì so sánh rất thú vị khi viết trên Twitter cá nhân: "Ông anh Fabregas khi trên sân thường xuyên phát quà giống ông già Noel vậy".
 
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X