Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Đánh bại Man City, Villas Boas vẫn tức nổ đom đóm mắt

Thứ Ba 13/12/2011 08:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin nói luôn, không phải Villas Boas tức giận các học trò, mà là tờ Sun, tờ báo đã thêu dệt tin đồn sai sự thật câu chuyện Chelsea ăn mừng bàn thắng.

Cụ thể hơn, đêm qua, thầy trò Villas Boas đã có cuộc lội ngược dòng ngoạn mục thành công trước Man City với tỷ số 2-1 qua đó giúp tái sinh giấc mơ vô địch của Chelsea. Hăn ai cũng biết các học trò của Villas Boas sung sướng thế nào khi ghi được bàn thắng trong trận cầu quan trọng như vậy, và ăn mừng bàn thắng là một điều tất yếu. Và bên ngoài sân, ông thầy người Bồ cũng không giấu nổi cảm xúc sung sướng. Sau bàn thắng gỡ hòa của Meireles, Villas Boas đã nói với các học trò điều gì đó, mà không ai nghe thấy rõ. Sáng nay, tờ Sun, không biết lấy thông tin từ đâu và bằng cách nào,  lại đăng tải một đoạn tít với đại ý rằng Villas Boas đã yêu cầu các học trò chạy đến băng ghế huấn luyện để ăn mừng bàn thắng để nhằm khoa trương tinh thần đoàn kết (mà hàm ý sâu xa hơn ám chỉ việc Chelsea có hành động ăn mừng khiêu khích ngay trước mặt ban huấn luyện Man City).

Hành động ăn mừng của Chelsea bị thêu dệt

Sau trận đấu, Villas Boas tỏ ra rất bức xúc. "Thật là dối trá. Đây là một câu chuyện sai sự thật. Tôi chưa bao giờ nói với các học trò như thế", Villas Boas mở đầu bài phát biểu. "Tôi chỉ nói với các học trò rằng, khi chúng ta ghi được bàn, băng ghế chỉ đạo và cầu thủ cùng chung một cảm giác hạnh phúc. Ban huấn luyện hòa cũng niềm khát khao với các cầu thủ, vì ai cũng muốn ra sân, nhưng không thể ra sân".

"Đó là toàn bộ nhưng gì tôi nói với các học trò. Thật đáng tiếc, nó lại bị thêu dệt thành công chuyện động trời như vậy. Với tư cách cá nhân tôi, làm sao tôi có thể phát ngôn như vậy", Boas tiếp lời. "Đây là lần thứ 2 trong 2 tuần liên tiếp họ đơm đặt chuyện sai sự thật về Chelsea. Tôi đã nói rằng, nếu tờ báo này đã trả tiền cho người cung cấp tin tức, họ nên lấy lại tiền nhuận bút đó".

Trước đó, tờ Sun cũng đã thêu dệt chuyện Villas Boas ném áo đấu của Alex và Anelka xuống đất ngay trước mặt những cầu thủ còn lại của đội bóng. Nhưng lần đấy, Boas đã bỏ qua. Còn hành động lần này như giọt nước tràn ly khiến chiến lược gia người Bồ không còn giữ được bình tĩnh.

  • Văn Biển (Theo ESPN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X