Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đánh bại Man City và vô địch, đội trẻ Liverpool đòi nợ trước cho đàn anh

Thứ Sáu 26/04/2019 17:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hòa 1-1 trong thời gian thi đấu chính và hai hiệp phụ, Liverpool đánh bại Manchester City trên chấm luân lưu 11m để lên ngôi vô địch giải trẻ FA Cup năm nay.

Nabil Touaizi mở tỷ số trận chung kết. Tiền đạo 18 tuổi người Tây Ban Nha gia nhập lò đào tạo Manchester City từ Valencia năm 2017 và là chủ lực của mùa giải này với 11 bàn/23 trận trên mọi đấu trường.

Đội trẻ Liverpool vô địch FA Cup sau khi đánh bại Man City hình ảnh
Đội trẻ Liverpool vô địch FA Cup sau khi đánh bại Man City trong trận chung kết

Tuy nhiên, Man City đã không thể duy trì lợi thế cho đến hết 90 phút. Thủ môn Louie Moulden mắc sai lầm và Bobby Duncan gỡ hòa 1-1 và đưa trận đấu vào hai hiệp phụ. Tài năng 17 tuổi của Liverpool chính là em họ của huyền thoại Steven Gerrard.

Một sự thật thú vị: Duncan thực chất trưởng thành từ học viện của Man City và rồi gia nhập Wigan năm 2011, trước khi chính thức khoác áo The Kop mùa hè năm ngoái. Anh cũng đang trải qua một mùa giải ấn tượng với 24 bàn thắng và 7 đường kiến tạo trong 33 trận trên mọi đấu trường.

Trở lại với trận chung kết FA Cup, hai đội bước vào loạt đấu súng luân lưu 11m sau hai hiệp phụ bất phân thắng bại. Tại đây, Liverpool đã giành chiến thắng với tỷ số 5-3 khi thực hiện thành công tất cả các quả đá 11m của mình, còn Cole Palmer của Man City đã đưa bóng dội xà ngang ở lượt sút thứ hai.

Chung cuộc, Liverpool lần thứ tư vô địch giải trẻ FA Cup sau các năm 1996, 2006 và 2007. Có thể nói, họ đã đòi nợ trước cho các đàn anh, những người đang thất thế so với Man City trong cuộc đua vô địch Premier League với một điểm kém hơn, trong khi giải ngoại hạng Anh chỉ còn lại ba vòng đấu nữa là sẽ hạ màn.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X