Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đánh bại Man City, HLV Wenger hết lời khen ngợi Coquelin

Thứ Hai 19/01/2015 03:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với màn trình diễn ấn tượng giúp Pháo thủ giành thắng lợi 2-0 trong trận Man City vs Arsenal, tiền vệ trẻ Francis Coquelin đã nhận được sự tin tưởng từ phía HLV Wenger.

Coquelin thi dau xuat sac trong tran Man City vs Arsenal hinh anh
Coquelin vừa có màn trình diễn ấn tượng trong trận thắng của Arsenal trước Man City

Phải làm khách đến sân của nhà ĐKVĐ Premier League, Arsenal đã chấp nhận sử dụng lối chơi phòng ngự phản công vốn không phải sở trường, qua đó tập trung đảm bảo sự chắc chắn trước khi nghĩ đến các tình huống chớp thời cơ. Không khó để nhận ra rằng, đây là một phương án hoàn toàn hợp lý của thầy trò HLV Wenger, khiến cho Man City gần như rơi vào trạng thái bế tắc trong suốt 90 phút. Chung cuộc, nhờ hai pha lập công của Cazorla và Giroud, Pháo thủ cũng giành được thắng lợi 2-0.

Rõ ràng, ngay trong hoàn cảnh bị giới chuyên môn cũng như dư luận đặt ra nhiều nghi ngờ nhất, đội bóng thành London đã biết cách đứng dậy để khẳng định giá trị của mình. Sau thời điểm trận đấu giữa Man City vs Arsenal kết thúc, HLV Wenger cũng lên tiếng bày tỏ sự hài lòng về màn trình diễn của các học trò, đặc biệt là tài năng trẻ Francis Coquelin. Thậm chí, “Giáo sư” còn khẳng định sẽ trao suất đá chính cho cầu thủ người Pháp trong khoảng thời gian sắp tới.

Phát biểu trước các phóng viên Sky Sport, nhà cầm quân 66 tuổi chia sẻ: “Hôm nay, toàn đội đã thi đấu rất tốt và đảm bảo chiến thuật đề ra. Có thể nhiều người sẽ cảm thấy lạ lùng khi Arsenal trình diễn một lối chơi như vậy, nhưng trong bối cảnh phải làm khách trước những nhà ĐKVĐ, chúng tôi cần phải thực hiện phương án hiệu quả nhất. Dù sao đi nữa, 3 điểm vẫn là mục tiêu quan trọng với đội bóng”.

“Giới truyền thông từng đề cập rất nhiều đến khả năng Arsenal sẽ chiêu mộ thêm ít nhất một tiền vệ phòng ngự trong TTCN mùa Đông năm nay. Tuy nhiên, đôi khi thực tế cũng chứng minh rằng bạn nên tìm kiếm các giải pháp trong nội bộ đội hình thay vì việc dùng tiền đầu tư. Rất may mắn cho chúng tôi là Coquelin đang thể hiện tốt. Có lẽ, giai đoạn tiếp theo, cậu ấy sẽ còn được trao cơ hội nhiều hơn nữa”, Wenger khép lại.

Xem thêm video trận Man City 0-2 Arsenal

Xem thêm: Trực tiếp trận đấu Man City vs Watford

Nam Anh

Dòng sự kiện

Trận cầu tâm điểm Man City vs Arsenal

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X