Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đánh bại Man City, HLV Sarri vẫn khẳng định Chelsea “không có cửa” vô địch

Chủ Nhật 09/12/2018 09:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Maurizio Sarri phát biểu sau trận Chelsea vs Man City, ông thầy người Italia khẳng định rằng Chelsea không thể vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải này.

HLV Sarri nói về cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh của Chelsea


Rạng sáng nay, Chelsea có trận tiếp Man City trên sân nhà ở vòng 16 Ngoại hạng Anh 2018/19. Đội chủ sân Stamford Bridge dù cầm bóng và dứt điểm ít hơn đối thủ, song khả năng tận dụng cơ hội lại tốt hơn. Hai bàn thắng của Kante và David Luiz giúp đội bóng thành London giành chiến thắng với tỷ số 2-0.
 
HLV Maurizio Sarri phát biểu sau trận Chelsea vs Man City hình ảnh

HLV Sarri cho rằng Chelsea không thể vô địch NHA mùa này


Chelsea là CLB đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này khiến Man City phải nếm mùi thất bại. 3 điểm có được không giúp thầy trò Sarri cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng, họ vẫn đang xếp thứ 4. Tuy nhiên, chiến thắng này giúp đội chủ sân Stamford Bridge thu hẹp cách biệt với đội đầu bảng Liverpool xuống còn 8 điểm.

Đó là khoảng cách có thể san lấp, trong bối cảnh mùa giải vẫn còn rất dài. Tuy nhiên, HLV Maurizio Sarri phát biểu sau trận Chelsea vs Man City, ông thầy người Italia khẳng định rằng Chelsea không thể vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải này.

“Chiến thắng trước Man City không giúp cơ hội vô địch của Chelsea sáng hơn. Về mặt lý thuyết, khoảng cách 8 điểm có thể san lấp, nhất là trong bối cảnh mùa giải vẫn còn tới 22 vòng đấu nữa. Tuy nhiên, Chelsea đang thất thế so với Liverpool và Man City về nhiều thứ”.

“Pep và Klopp đã có vài năm để xây dựng đội hình, họ tạo ra sự ổn định rất lớn. Đây mới là mùa giải đầu tiên của tôi với Chelsea, vẫn còn rất nhiều thứ cần giải quyết. Tôi đã nói từ đầu mùa giải, Chelsea không phải ứng viên vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Bây giờ tôi vẫn bảo vệ quan điểm của mình”.

David Luiz cũng nói về trận Chelsea vs Man City, cầu thủ người Brazil khẳng định khả năng chịu được sức ép và tận dụng tốt những cơ hội đã giúp The Blues giành 3 điểm.

Nguyễn Huyền (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X