Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đánh bại Man City, Arsenal không có đối thủ ở FA Cup?

Chủ Nhật 19/07/2020 04:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kết quả Arsenal vs Man City khiến nhiều người phải cảm thấy bất ngờ, thầy trò Arteta bị đánh giá thấp hơn song đã chơi bùng nổ và có được chiến thắng 2-0, qua đó ghi tên mình vào chơi trận chung kết FA Cup 2019/20.

Hạ Man City, Arsenal vào chung kết FA Cup


Sau chiến thắng 2-1 trước Liverpool, Arsenal tiếp tục có thêm một trận đấu ấn tượng trước Man City ở bán kết FA Cup 2019/20. Mặc dù chỉ cầm bóng 30% và dứt điểm có 5 lần, song với một lối chơi khoa học và tận dụng tốt những cơ hội có được, đội bóng thành London đã đánh bại đối thủ với tỷ số 2-0.
 
  Kết quả Arsenal vs Man City Pháo thủ vô đối ở FA Cup hình ảnh

Arsenal đánh bại Man City 2-0


Tiền đạo Aubameyang là ngôi sao sáng nhất của trận đấu, cầu thủ sinh năm 1989 ghi cả 2 bàn thắng cho Arsenal. Ngôi sao người Gabon là cầu thủ thứ 4 của Arsenal lập cú đúp tại sân vận động Wembley, sau Reg Lewis (trận chung kết FA Cup 1950), Charlie Nicholas (trận chung kết Cúp Liên đoàn 1987) và Alexis Sánchez (bán kết FA Cup 2015).

Kết quả Arsenal vs Man City giúp The Gunnes chấm dứt chuỗi 7 trận thua liên tiếp trước Man xanh trên mọi mặt trận. Đây là lần thứ 21 đội bóng thành London có mặt trong một trận chung kết FA Cup, nhiều hơn bất kỳ đội bóng nào khác. Trước đó, họ thắng 13 trong số 20 trận chung kết, "Pháo thủ" cũng là đội bóng có số lần vô địch giải đấu này nhiều nhất.

Thầy trò Mikel Arteta đang tự tin hướng đến chức vô địch thứ 14 trong lịch sử FA Cup, đối thủ của họ ở trận đấu tại Wembley sẽ là Chelsea hoặc MU. Hiện đội chủ sân Emirates đang thất thế trong cuộc đua giành vé dự cúp châu Âu ở Ngoại hạng Anh, và vô địch FA Cup có thể giúp họ giành quyền tham dự Europa League mùa tới.

Kể từ khi dẫn dắt Arsenal thay thế Unai Emery, HLV Mikel Arteta đã tạo ra nhiều sự thay đổi tích cực. Ông giúp "Pháo thủ" có sự chuyển biến ở cả lối chơi và thành tích thi đấu. Trong quá khứ, Arteta đã 2 lần vô địch FA Cup với Arsenal, nếu ông thầy 38 tuổi cùng đội bóng của mình vô địch giải đấu lâu đời nhất của bóng đá Anh mùa này, đó sẽ là cái kết hoàn hảo.


Video Arsenal 2-0 Man City (Bán kết FA Cup 2019/20)


video


Tỏa sáng rực rỡ trước Man City, Aubameyang đi vào lịch sử Arsenal
Với cú đúp vào lưới Man City ở trận bán kết FA Cup 2019/20 tại sân Wembley, tiền đạo Aubameyang đã đi vào lịch sử Arsenal.
Khó tin với khả năng dứt điểm của Arsenal trước Man City
Arsenal đã chơi rất tốt trước Man City trong 45 phút đầu tiên ở trận bán kết FA Cup mùa giải 2019/20, Pháo thủ đã gây ấn tượng ở khả năng dứt điểm.
Aubameyang lập cú đúp, Arsenal hiên ngang đánh bại Man City để vào chung kết FA Cup
Bị đánh giá thấp hơn nhất là khi đã thua Man City cả 2 lần chạm trán trước đó tại Premier League 2019/20 (cùng với tỷ số 0-3) song nào ai ngờ Arsenal lại chơi...
Chính thức: Santi Cazorla rời Villarreal, mở đường trở lại Arsenal
Villarreal đã xác nhận rằng tiền vệ Santi Cazorla sẽ không gia hạn hợp đồng với CLB, anh sẽ rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X