Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đánh bại Liverpool, M.U vẫn phải nhận tin không vui

Thứ Hai 15/12/2014 08:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi giành thắng lợi thuyết phục 3-0 trước Liverpool trong trận đấu đêm qua, HLV Van Gaal đã lên tiếng xác nhận về trường hợp chấn thương của trung vệ Marcos Rojo.

Van Gaal xac nhan Rojo chan thuong hinh anh
Marcos Rojo vừa được HLV Van Gaal xác nhận tái phát chấn thương

Trước thềm cuộc đối đầu với Liverpool tối qua, hậu vệ người Argentina đã bất ngờ vắng mặt trong danh sách đăng ký thi đấu của Quỷ đỏ. Hệ quả là HLV Van Gaal phải kéo Michael Carrick lùi về đá trung vệ bên cạnh hai cầu thủ vừa mới trở lại sau chấn thương là Johny Evans và Phil Jones, qua đó tiếp tục trung thành với hệ thống chiến thuật 3-5-2.

Trên thực tế, M.U thi đấu không thực sự lấn lướt so với đội khách đến từ vùng Merseyside. Tuy nhiên, trong một ngày mà hàng công đội bóng chủ sân Old Trafford biết cách tận dụng tối đa các cơ hội có được, cộng thêm màn trình diễn “kỳ diệu” của thủ thành David De Gea, thầy trò HLV Van Gaal vẫn giành được thắng lợi chung cuộc 3-0.

Phát biểu ở cuộc họp báo sau khi trận đấu kết thúc, Van Gaal cũng lên tiếng tiết lộ lý do khiến Rojo không thể ra sân: “Đáng tiếc cho Rojo là cậu ấy đã gặp vấn đề trong buổi tập cuối cùng trước trận gặp Liverpool hôm nay. Hiện tại, chúng tôi vẫn phải chờ những kết luận từ bộ phận y tế mới có thể biết chính xác tình hình Rojo chấn thương ra sao. Mọi thứ có vẻ không được ổn lắm”.

Kể từ đầu mùa đến giờ, vấn nạn chấn thương vẫn luôn trở thành nỗi lo thường trực của hàng phòng ngự M.U. Trước Rojo, cách đây gần một tuần, Quỷ đỏ cũng vừa mất cả Chris Smalling trong trận gặp Southampton. Đồng nghĩa rằng, trong tay HLV Van Gaal sẽ chỉ còn đúng hai “trung vệ cứng” là Jones và Evans. Đáng chú ý, cả hai cầu thủ này cũng vừa mới tái xuất sau quãng thời gian dài dưỡng thương nên chưa đảm bảo được thể lực tốt nhất.

Xem thêm video M.U giành thắng lợi thuyết phục trước Liverpool

NAM ANH

Dòng sự kiện

Siêu kinh điển nước Anh, Man Utd - Liverpool

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X