Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đánh bại Leicester, Pochettino thừa nhận Spurs còn khả năng vô địch NHA

Chủ Nhật 09/12/2018 07:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mauricio Pochettino nói về trận Leicester vs Tottenham, ông thầy người Argentina khẳng định Spurs còn cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

Tottenham đánh bại Leicester 2-0


Tại vòng 16 Ngoại hạng Anh 2018/19, Tottenham có chuyến làm khách trên sân của Leicester. Sau trận đấu tại King Power, Spurs sẽ có trận đấu quan trọng với Barca ở Champions League, bởi vậy HLV Pochettino đã quyết định để trung phong Harry Kane nghỉ ngơi.
HLV Mauricio Pochettino nói về trận Leicester vs Tottenham hình ảnh

Tottenham đánh bại Leicester 2-0


Mặc dù không có sự góp mặt của ngôi sao lớn nhất đội bóng, song đội khách vẫn tạo ra sự lấn lướt. Son Heung-Min là người giúp Spurs vượt lên dẫn trước, sau đó Dele Alli là người ấn định chiến thắng 2-0 cho đội bóng thành London.

Kết quả Leicester vs Tottenham giúp “Gà trống” củng cố vững chắc vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng, họ đã rút ngắn cách biệt với đội đầu bảng Liverpool xuống còn 6 điểm. Trong bối cảnh mùa giải vẫn còn rất dài, cơ hội để Tottenham vô địch là vẫn còn.


HLV Pochettino phát biểu sau trận thắng Leicester


HLV Mauricio Pochettino nói về trận Leicester vs Tottenham, ông thầy người Argentina khẳng định Spurs còn cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.
Pochettino

Pochettino tin Spurs vẫn còn cơ hội vô địch NHA


“Toàn đội đã có màn trình diễn xuất sắc, chắc chắn tôi hài lòng với những gì các học trò thể hiện. Son Heung-Min đã có một pha làm bàn tuyệt vời, tôi chúc mừng cậu ấy với một bàn thắng rất đẹp. Tottenham đã chơi tự tin và xứng đáng giành chiến thắng”.

“Khoảng cách với đội đầu bảng lúc này đang là 6 điểm, đó là cách biệt hoàn toàn có thể san lấp. Nếu chúng tôi tiếp tục chơi ổn định, tôi nghĩ rằng Tottenham vẫn còn cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh mùa này dù rất khó khăn”.

“Tottenham cần ngay lập tức tập trung, bởi chúng tôi sẽ có chuyến làm khách khó khăn trên sân của Barca ở Champions League. Hy vọng rằng trận thắng Leicester sẽ là bước đệm để chúng tôi thăng hoa ở Camp Nou”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X