Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đánh bại Leicester, Mourinho ca ngợi sức mạnh tập thể của M.U

Thứ Bảy 11/08/2018 06:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho phát biểu sau trận đấu M.U 2-1 Leicester. Ông khẳng định đối thủ chơi không tệ nhưng tinh thần tập thể của Bầy quỷ đỏ đã giúp họ giành chiến thắng.

M.U thắng sát nút Leicester


Ngay phút thứ 3, Man United đã có được bàn thắng mở tỷ số trước Leicester City ở trận khai mạc Premier League 2018/19. Sau cú đá của Alexis Sanchez, bóng đập người Wes Morgan trước khi đi trúng tay một trung vệ khác của Leicester là Daniel Amartey trong vòng cấm.

M.U được hưởng một quả penalty và Paul Pogba không bỏ lỡ để đưa họ vượt lên dẫn trước. Trong những phút sau đó, Leicester vùng lên dữ dội. Đội khách dồn M.U về phía khung thành của mình và tạo ra nhiều sóng gió.

HLV Jose Mourinho phát biểu sau trận đấu MU 2-1 Leicester hình ảnh
M.U đánh bại Leicester 2-1

Việc các chân sút Leicester tỏ ra thiếu sắc bén cộng thêm sự xuất sắc của thủ môn De Gea đã giúp M.U đứng vững tới phút 83. Luke Shaw đóng góp bàn đầu tiên trong màu áo Quỷ đỏ giúp họ nhân đôi cách biệt và khiến cú đánh đầu thành bàn của Jamie Vardy phút 90+2 trở nên vô nghĩa. Chung cuộc M.U đánh bại Leicester 2-1.

Mourinho ca ngợi các học trò


HLV Jose Mourinho phát biểu sau trận đấu M.U 2-1 Leicester. Bên cạnh việc tiếc nuối về sự thiếu hụt lực lượng của Quỷ đỏ, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cũng dành lời khen cho sự nỗ lực vượt khó của các học trò.

Mourinho tran M.U vs Leicester
Mourinho hài lòng với các học trò

“Richard Scudamore (Chủ tịch điều hành của Premier League) phải cảm thấy hạnh phúc”, Mourinho nói với Sky Sports. “Đó là một cách tốt để bắt đầu Premier League. Đây là một trận đấu hay. Một trận đấu mà tôi cần tới 6 sự thay đổi người, không phải 3.”

“Tôi muốn dùng Anthony Martial, nhưng không thể. Paul Pogba không thể chơi 90 phút, Fred cũng vậy. Tôi cần nhiều sự thay đổi hơn. Thật không dễ để kiểm soát trận đấu từ đường biên, nhưng tôi đã nói với các cầu thủ rằng chúng tôi đã chơi tốt, thể hiện được những gì mong đợi. Leicester rất hay trong một khoảng thời gian nhưng chúng tôi đã cho thấy tinh thần tập thể.”

Xem lại video tổng hợp trận đấu M.U 2-1 Leicester (Vòng 1 Premier League 2018/19):



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X