Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đánh bại Leicester, Liverpool lập kỷ lục ở Premier League

Thứ Bảy 01/09/2018 21:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool lập kỷ lục sau trận thắng Leicester, đội bóng thành phố Cảng đã lần đầu tiên thắng 4 trận đầu mùa ở kỷ nguyên Premier League.

Liverpool đánh bại Leicester 2-1


Tại vòng 4 Ngoại hạng Anh 2018/19, Liverpool sẽ có chuyến làm khách trên sân của Leicester. Đây là trận đấu không hề dễ dàng với thầy trò Klopp, nhất là khi “Bầy cáo” được đá trên sân nhà.
 
Liverpool

Liverpool đánh bại Leicester 2-1


Với quyết tâm rất cao, Liverpool đã chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. The Kop đã làm chủ thế trận và vươn lên dẫn trước 2-0 ngay trong hiệp 1, Mane và Firmino là những cầu thủ lập công cho Lữ đoàn đỏ.

Tuy nhiên, sai lầm của Alisson giúp Leicester gỡ lại 1 bàn, những phút còn lại đội chủ nhà đã chơi quyết tâm tìm kiếm bàn thắng nhưng không thành công. Kết quả Leicester vs Liverpool  giúp The Kop tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng với 12 điểm tuyệt đối sau 4 trận.

Liverpool đang cho thấy họ là ứng viên số 1 cho danh hiệu vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, đội bóng thành phố Cảng đang duy trì sự ổn định rất lớn. 
 

Liverpool lập kỷ lục

 

Liverpool lập kỷ lục sau trận thắng Leicester, đội bóng thành phố Cảng đã lần đầu tiên thắng 4 trận đầu mùa ở kỷ nguyên Premier League.
 
Mane mo ty so truoc Leicester

Liverpool lần đầu tiên thắng 4 trận đầu mùa ở Premier League


Lần gần nhất mà Liverpool thắng 4 vòng đấu đầu tiên ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh là ở mùa giải 1990-91 dưới thời Kenny Dalglish, song khi đó giải đấu này chưa đổi tên thành Premier League.

Ở kỷ nguyên Premier League, đây mới là lần đầu tiên Liverpool thắng 4 trận đầu mùa. Họ sẽ có cơ hội tiếp tục nối dài chuỗi trận ấn tượng của mình. Với phong độ rất cao hiện tại dù đối thủ là ai thầy trò Klopp cũng không hề run sợ.

Ngược lại phong độ ấn tượng của Lữ đoàn đỏ khiến những đối thủ của họ đều tỏ ra lo lắng, ở thời điểm hiện tại không ai muốn gặp Liverpool cả.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X