Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Đánh bại Ipswich Town tưng bừng, HLV Van Gaal được dịp "nổ"

Thứ Năm 24/09/2015 06:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Vượt qua Ipswich Town tại vòng 3 cúp Liên đoàn Anh với một chiến thắng hoàn hảo, HLV Louis van Gaal tự nhận mình là một nhà cầm quân hạnh phúc nhất.

Danh bai Ipswich Town tung bung, HLV Van Gaal duoc dip no hinh anh
Louis van Gaal

Dù chỉ phải tiếp đón một đội bóng đến từ giải hạng Nhất trên sân nhà, nhưng HLV Louis van Gaal vẫn tung ra sân một đội hình rất mạnh và chỉ để dành suất đá chính cho một tài năng trẻ duy nhất của học viện, đó là Adreas Pereira. Cầu thủ của đội U20 Brazil đã không phụ lòng thầy khi lập một siêu phẩm đá phạt đẹp mắt giúp Quỷ Đỏ nâng tỷ số lên 2-0. Trước đó, thủ quân Wayne Rooney cũng có được bàn mở tỷ số và cũng là bàn thắng đầu tiên của anh tại các giải đấu quốc nội mùa này. Đó là một pha xử lý hết sức khôn ngoan của tiền đạo ghi nhiều bàn thắng nhất lịch sử đội tuyển Anh, từ đường chuyền dài chuẩn xác của hậu vệ Daley Blind. Người ghi bàn thắng ấn định chiến thắng M.U 3-0 Ipswich không ai khác chính là Anthony Martial, thần đồng liên tục dội bom trong những vòng đấu gần đây.

Các tài năng trẻ và tiền đạo đang tịt ngòi đều nổ súng, hàng thủ thì thi đấu vững vàng, rõ ràng HLV Louis van Gaal rất hài lòng: “Kết quả này thật tuyệt vời. Chúng tôi cũng không phải đối mặt với ca chấn thương nào trong trận đấu này. Hơn nữa, tôi còn được phép xoay vòng cầu thủ mà vẫn giữ được sự ổn định. Phil Jones cũng đã có 20 phút thi đấu đầu tiên của mùa giải. Vì thế, tôi tự thấy mình đang là một HLV rất hạnh phúc. Năm ngoái chúng tôi đã thất bại tủi nhục trên sân của MK Dons. Đó là thời điểm đội bóng gặp nhiều chấn thương và chúng tôi chỉ có thể thi đấu bằng đội hình hai. Điều đó khiến M.U bị loại còn các CĐV thì tỏ rõ sự thất vọng. Không quên thảm bại ấy, tôi đã quyết định biến trận đấu này thành một lời tạ lỗi với các CĐV nhà và chúng tôi đã thành công.”

M.U 3-0 Ipswich Town: Rooney giải tỏa, lần đầu của Pereira và cái duyên của Martial
(Bongda24h.vn) - Thi đấu không quá xuất sắc trước đối thủ dưới cơ trên sân nhà Old Trafford nhưng nhờ chất lượng vượt trội, Man Utd vẫn dễ dàng có được thắng...

Vị chiến lược gia người Hà Lan cũng không quên dành những lời khen cho bộ đôi cầu thủ trẻ tuổi teen là tiền vệ Andreas Pereira và tiền đạo Anthony Martial, những người đều nổ súng trong trận này: “Chúng tôi sẽ phải đánh giá lại Pereira bởi cậu ấy đã có một trận đấu tuyệt vời và ghi được một bàn thắng sút phạt rất đẹp mắt. Đó là điều cậu ấy thường làm được trong các buổi tập. Giống như những cầu thủ trẻ khác, luôn có cơ hội để Pereira thể hiện mình nhiều hơn. Với Martial, mọi thứ không quá khó khăn bởi cậu ấy luôn rất cầu tiến và khiêm nhường. Tôi quyết định sử dụng cậu ấy từ băng ghế dự bị 2 lần và đều thành công. Đầu tiên là với Liverpool còn bây giờ đến lượt Ipswich, Martial đều ghi bàn. Đó là một cầu thủ có tốc độ và sự nhạy bén, tất nhiên cũng là một sát thủ biết cách ghi bàn nữa. Chúng tôi đang rất hạnh phúc nhưng rõ ràng cả đội phải nhanh chóng trở lại mặt đất.”

Quỷ Đỏ sẽ đối đầu với Middlesbrough trên sân nhà ở vòng 4 Capital One Cup và HLV Louis van Gaal gần như không biết nhiều thông tin về Boro ngoài việc đội bóng này là “gã khổng lồ” đến từ giải hạng Nhất.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X