Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Đánh bại Hull City, Mourinho tự tin hướng đến ngôi vô địch

Thứ Hai 23/03/2015 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi giành 3 điểm trọn vẹn ở trận Hull City vs Chelsea đêm qua, HLV Jose Mourinho lên tiếng khẳng định rằng The Blues đang đứng trước cơ hội lớn để đăng quang ngôi vô địch Premier League mùa này.

Sau tran Hull City vs Chelsea, Mourinho tu tin huong den ngoi vo dich hinh anh
Mourinho tự tin về khả năng giành chức vô địch Premier League

Phải làm khách đến sân KC của Hull tại vòng 30 Premier League, thầy trò HLV Jose Mourinho đã trải qua một ngày thi đấu không mấy dễ dàng. Bất chấp việc sớm vươn lên dẫn trước nhờ hai bàn thắng của Hazard và Costa nhưng ngay trong hiệp một, Chelsea đã để đội chủ nhà quân bình tỷ số 2-2 với hai tình huống lập công đến từ Elmohamady và Abel Hernandez. Sang hiệp hai, phải đến phút thứ 76 của trận đấu, Remy mới ghi bàn thắng quyết định đem về thắng lợi chung cuộc 3-2 cho đại diện thành London.

Với 3 điểm trọn vẹn vừa giành được, Chelsea tiếp tục củng cố vững chắc ngôi đầu bảng xếp hạng Premier League, có nhiều hơn đội bám đuổi Man City 6 điểm và còn một trận đá bù trong tay. Trong bối cảnh giải Ngoại hạng Anh chỉ còn 8 vòng đấu nữa là kết thúc, khoảng cách mà thầy trò HLV Mourinho tạo lập nên so với phần còn lại cũng được đánh giá là khá “an toàn”. Trả lời phỏng vấn sau trận thắng Hull, đích thân “Người đặc biệt” đã lên tiếng bày tỏ sự lạc quan vào khả năng giành chức vô địch.

“Không thể chắc chắn 100% nhưng tôi hoàn toàn tự tin vào cơ hội dành cho Chelsea. Tôi tin vào các cầu thủ của mình. Chúng tôi đang nắm những lợi thế nhất định để hướng đến một kết quả tốt đẹp vào cuối mùa. Bóng đá là môn thể thao rất khó có thể đoán trước nhưng thực tế là chúng tôi đang có nhiều hơn đối thủ xếp sau 6 điểm cùng một trận đấu bù. Điều này rõ ràng là một lợi thế không nhỏ đối với đội bóng”.

Ở một diễn biến khác, người hâm mộ The Blues cũng vừa phải đón nhận một tin không vui khi mà chân sút chủ lực bên phía Chelsea là Diego Costa đã bất ngờ tái phát chấn thương gân khoeo. Cho đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có những thông tin chính thức xác nhận về tình hình của Costa. Tuy nhiên, theo như những chẩn đoán ban đầu, cựu tiền đạo Atletico Madrid có thể sẽ phải rời xa sân cỏ trong vòng vài tuần. Được biết, sau vòng 30 Premier League, Costa chính là cầu thủ đang dẫn đầu danh sách ghi bàn tại xứ sở sương mù với 19 pha lập công, ngang bằng Harry Kane của Tottenham.

Xem thêm video trận Hull City 2-3 Chelsea (Vòng 30 Premier League 2014/2015)

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X