Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Đánh bại Fulham, thầy trò Erik ten Hag phản ứng thế nào?

Thứ Bảy 17/08/2024 05:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Erik ten Hag và các cầu thủ MU đều tỏ ra vui mừng sau chiến thắng 1-0 trước Fulham, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này.

MU và Fulham đã chơi ăn miếng trả miếng ở vòng đấu mở màn Ngoại hạng Anh 2024/25, nhưng mãi phải đến phút 87 bàn thắng mới xuất hiện. Người lập công là tân binh Zirkzee của MU với pha đá nối cực nhanh trong vòng cấm sau đường chuyền của Garnacho. 

HLV Erik ten Hag vui mung sau tran thang Fulham

HLV Erik ten Hag vui mừng sau trận thắng Fulham

 

Ngày ra quân của MU sẽ trọn vẹn hơn nếu Garnacho không sút ra ngoài khi khung thành bỏ trống ở đúng phút bù giờ cuối cùng. Mặc dù vậy, cách biệt tối thiểu vẫn giúp thầy trò Erik ten Hag có được trọn vẹn 3 điểm. Sau trận đấu, ông nói:

“Tôi rất vui vì hôm nay không có chấn thương nào! Chúng tôi đã tạo ra nhiều cơ hội, nhưng thủ môn của họ đã chơi tốt. Nhưng cuối cùng chúng tôi cũng đã ghi bàn, những nỗ lực của các cầu thủ đã được đền đáp. Về tổng thể chúng tôi đã chơi tốt, nhưng chúng tôi còn có thể tốt hơn nữa”.

Lisandro Martinez thì cho rằng: “Với những gì đã thể hiện, chúng tôi xứng đáng giành 3 điểm. Về cuộc đối đầu với Adama Traore ư? Tôi đã rút kinh nghiệm từ tình huống đầu tiên. Trong tình huống đầu tiên, anh ta đã qua mặt tôi, nhưng sau đó tôi đã khiến anh ấy nhiều lần phải bẽ mặt”.

Tân binh De Ligt, người vào sân từ băng ghế dự bị đăng lên Instagram! “Rất vui khi được ra mắt và giành chiến thắng. Hãy tiếp tục như thế này nhé!”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X