Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Đánh bại Fulham, MU vẫn được dự đoán không thể vào Top 4

Chủ Nhật 18/08/2024 16:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù MU giành 3 điểm trước Fulham, nhưng cựu tiền đạo Michael Owen vẫn khẳng định Quỷ đỏ không thể vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này.

MU đã có màn ra quân thuận lợi ở Ngoại hạng Anh mùa giải 2024/25, dù khó khăn nhưng Quỷ đỏ đã đánh bại Fulham với tỷ số 1-0. Tân binh Joshua Zirkzee là người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu ở phút 87, trong khi 2 tân binh khác là Matthijs de Ligt và Noussair Mazraoui cũng đều có màn ra mắt.

Michael Owen khong danh gia cao nang luc cua HLV Ten Hag
Michael Owen không đánh giá cao năng lực của HLV Ten Hag

3 điểm có được trước Fulham giúp NHM MU hy vọng đội bóng sẽ cải thiện vị trí thứ 8 so với mùa giải trước, không ít CĐV hy vọng Quỷ đỏ sẽ vào Top 4. Tuy nhiên, cựu tiền đạo Michael Owen vẫn khẳng định Quỷ đỏ không thể vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này. Anh nói:

Theo quan điểm của cá nhân tôi, MU là một trong những đội đầu tiên bị tôi loại khỏi Top 4. Tôi ngạc nhiên khi họ không đổi huấn luyện viên, dù họ đã thay đổi rất nhiều thứ trong mùa Hè. Tôi vẫn bảo vệ quan điểm rằng Erik ten Hag không phải người phù hợp với MU.

Đây là năm thứ 3 của ông ấy ở MU,  nếu chúng ta muốn thấy những sự cải thiện thì nó phải diễn ra sau 6 hoặc 7 tháng - chứ không phải 2 năm. Tôi không thấy bất kỳ thay đổi nào. Nếu Van Nistelrooy không rời đi trước Ten Hag, bạn nghĩ rằng anh ấy sẽ được dẫn dắt MU trong một số trận đấu. Không cần phải là thiên tài mới nhận ra rằng Van Nistelrooy có thể dẫn dắt họ vào một thời điểm nào đó."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X