Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Đánh bại Crystal Palace, HLV Hiddink lại mơ mộng Top 4

Thứ Hai 04/01/2016 03:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận Crystal Palace 0-3 Chelsa, HLV Guss Hiddink khẳng định Chelsea vẫn còn cơ hội giành vé dự Champions League.


Chelsea đã có một trận đấu thăng hoa trước Crystal Palace, mặc dù phải thi đấu trên sân khách nhưng đội bóng thành London đã chơi cực tốt và giành chiến thắng với tỉ số 3-0. Oscar, Willian và Diego Costa là những cầu thủ ghi bàn cho đội bóng chủ sân Stamford Bridge. Với chiến thắng có được đội bóng thành London đã vươn lên vị trí thứ 14 trên BXH. Khoảng cách với nhóm đầu vẫn còn khá lớn, điều này đồng nghĩa với việc cơ hội đua tranh tới chức vô địch hoặc một vị trí dự Champions League đang rất khó khăn với Chelsea.
Crystal Palace 0-3 Chelsea HLV Guus Hiddink mo mong Top 4 hinh anh
Chelsea đánh bại Crystal Palace 3-0

Trận Crystal Palace 0-3 Chelsea cũng là trận thắng đầu tiên của The Blues dưới thời Hiddink. Trước đó, khi thay thế Mourinho dẫn dắt đội bóng chủ sân Stamford Bridge vị chiến lược gia người Hà Lan chỉ mang về cho đội bóng hai trận hòa. Với chiến thắng có được đội bóng chủ sân Stamford Bridge đã vươn lên vị trí thứ 14 trên BXH nhưng vẫn kém vị trí thứ 4 của Tottenham tới 13 điểm.
Chelsea trả giá cực đắt sau trận đại thắng trước Crystal Palace
(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Eden Hazard đã dính chấn thương và sớm phải rời sân trong trận Crystal Palace 0-3 Chelsea tại vòng 20 Premier League 2015-2016.

Phát biểu sau trận thắng Crystal Palace HLV Guss Hiddink nói: “Mọi người đều biết rằng Chelsea sở hữu một đội hình chất lượng. Có một chút tự mãn khiến đội bóng đánh mất đi sự nguy hiểm của mình. Nhưng lúc này chúng tôi đã trở lại với hình ảnh vốn có. Tôi hài lòng với màn trình diễn của các học trò trước Palace. Những cầu thủ đã tuân thủ chiến thuật và Chelsea xứng đáng có được chiến thắng”.
Crystal Palace 0-3 Chelsea HLV Guus Hiddink mo mong Top 4 hinh anh 2
Hiddink cho rằng Chelsea còn nguyên cơ hội vào Top 4

“3 điểm có được giúp chúng tôi thu hẹp khoảng cách với Top 4, cơ hội dự Champions League lại mở ra. Mùa giải còn rất dài và chẳng thể nói trước điều gì. Chúng tôi vẫn đang kém vị trí thứ 4 của Tottenham tới 13 điểm. Tuy nhiên, nếu đội bóng cứ chơi tốt như trong trận đấu với Crystal Palace, Chelsea hoàn toàn có thể làm nên điều thần kỳ”, vị chiến lược gia người Hà Lan tiếp tục.
Chelsea hạ Crystal Palace: Những người Brazil trên đất Anh!
(Bongda24h.vn) - HLV Guus Hiddink đã có được chiến thắng đầu tiên cùng Chelsea. Trận Crystal Palace 0-3 Chelsea những cầu thủ Brazil đã tỏa sáng rực rỡ.

Bên kia chiến tuyến, HLV Alan Pardew đánh giá cao sự thay đổi của Chelsea: “Họ đã thay đổi rất nhiều. Chelsea đã chơi tốt hơn rất nhiều. Rất nhiều trụ cột của họ đã dần tìm lại khả năng của mình. Tôi chưa nói đến vấn đề chuyên môn nhưng rõ ràng tâm lý thi đấu của những ngôi sao bên phía The Blues đã thay đổi rất nhiều. Họ ra sân với quyết tâm và khát khao lớn hơn. Khi sự tự tin trở lại họ có thể làm được rất nhiều thứ”.

Video clip bàn thắng: Crystal Palace 0-3 Chelsea (Vòng 20 Premier League 2015/16)



T.N

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X