Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đánh bại Chelsea, Mourinho ca ngợi… đối thủ

Chủ Nhật 25/02/2018 23:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù cùng Man United đánh bại Chelsea 2-1 nhưng HLV Jose Mourinho vẫn dành nhiều lời khen cho bại tướng của mình.


Tiếp đón Chelsea tới sân nhà Old Trafford tại vòng 28 Premier League, Man United đã khởi đầu không tốt. Trên hàng công, họ bị đối thủ chia cắt và bộ ba Romelu Lukaku, Alexis Sanchez và Anthony Martial không có nhiều sự liên lạc. Và khi mà hàng tiền vệ không thể kiểm soát bóng, sức ép không nhỏ đã được tạo ra về phía khung thành của thủ môn David De Gea.

Tới phút 32, một điều gần như tất yếu đã xảy ra khi Willian ghi bàn mở tỷ số cho Chelsea sau đường chuyền thông minh của Eden Hazard. Nhưng kể từ đó, M.U của HLV Jose Mourinho như bừng tỉnh. Họ dần lấy lại quyền giữ bóng từ Chelsea và bắt đầu tạo ra những cơ hội nguy hiểm.

Danh bai Chelsea, Mourinho ca ngoi… doi thu hinh anh
HLV Mourinho dành sự tôn trọng cho Chelsea

Phút 39, một pha phối hợp đẹp mắt của bộ ba Sanchez, Martial và Lukaku đã được tiền đạo người Bỉ chuyển hóa thành công gỡ hòa 1-1 cho M.U. Sang hiệp 2, những điều chỉnh của HLV Mourinho đã phát huy tác dụng khi người vào sân từ băng ghế dự bị là Jesse Lingard đánh đầu chính xác sau quả tạt của Lukaku ấn định chiến thắng 2-1 quý giá cho Quỷ đỏ.

Dù vậy, phát biểu với phóng viên BBC sau trận, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha vẫn đánh giá rất cao “bại tướng” Chelsea: “Họ là một đội bóng mạnh và đã khởi đầu trận đấu rất tốt”, Mourinho nói. “Chelsea là một tập thể có tính sáng tạo cao và biết sắp xếp đội hình hợp lý. Họ khiến chúng tôi phải vất vả, phải nỗ lực đến tận phút cuối cùng.”

“Chelsea đã khởi đầu trận đấu như mong muốn khi kiểm soát được thế trận. Chúng tôi đã phải cố gắng giành lại quyền giữ bóng và đã làm được. Tôi đã tìm cách thay đổi thế trận kể từ sau bàn thua trước. Chúng tôi đã tạo ra nhiều cơ hội hơn và rốt cục đã đảo ngược được tình thế. Nhìn chung, đội bóng đã thể hiện nhiều điều tích cực.”

Với chiến thắng 2-1 trước Chelsea, M.U đã đòi lại vị trí thứ 2 trên BXH Premier League mới bị Liverpool lấy mất hôm qua. Trong khi đó, với việc Tottenham đánh bại Crystal Palace 1-0 ở trận đấu sớm, Chelsea đã tụt xuống vị trí thứ 5.

Danh bai Chelsea, Mourinho ca ngoi… doi thu hinh anh 2
Thông số trận đấu Man Utd 2-1 Chelsea

Xem lại video tổng hợp trận đấu Man Utd 2-1 Chelsea (Vòng 28 Premier League 2017/18):



Xem thêm một số bài viết khác về Man United trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X