Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đánh bại Cardiff, HLV Pochettino vẫn không hài lòng với hàng công

Chủ Nhật 07/10/2018 08:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mauricio Pochettino nói về trận Tottenham vs Cardiff, dù Spurs giành chiến thắng 1-0 nhưng ông thầy người Argentina vẫn không cảm thấy hài lòng.

Tottenham đánh bại Cardiff 1-0


Tại vòng 8 Ngoại hạng Anh 2018/19, Tottenham vs Cardiff trên sân nhà. Sau trận thua 2-4 trước Barca, đội bóng thành London cần một chiến thắng để trở lại. Thầy trò Pochettino đã chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc.
HLV Mauricio Pochettino nói về trận Tottenham vs Cardiff hình ảnh

Tottenham đánh bại Cardiff 1-0


Với lợi thế sân nhà cùng quyết tâm rất cao, Tottenham đã áp đảo hoàn toàn. Trong 90 phút thi đấu họ cầm bóng đến 76% và dứt điểm 19 lần, vượt trội so với con số 8 lần dứt điểm của đội khách. Với sự áp đảo hoàn toàn đội chủ nhà đã giành chiến thắng 1-0.

Eric Dier là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất cho Tottenham. Với 3 điểm có được, đội bóng thành London đã tạm thời vượt qua Chelsea để chiếm lấy vị trí thứ 3 trên BXH, họ chỉ kém 2 đội đầu bảng có 1 điểm mà thôi. Sau những chiến thắng liên tiếp ở Ngoại hạng Anh, khả năng cạnh tranh chức vô địch lại mở ra với Spurs.


HLV Pochettino không hài lòng với hàng công


HLV Mauricio Pochettino nói về trận Tottenham vs Cardiff, dù Spurs giành chiến thắng 1-0 nhưng ông thầy người Argentina vẫn không cảm thấy hài lòng.
HLV Pochettino noi ve tran thang Cardiff

HLV Pochettino nói về trận thắng Cardiff


“Sau trận thua Barca, chúng tôi đã tìm lại niềm tin chiến thắng. Chúng tôi đã tạo ra rất nhiều cơ hội nhưng chỉ ghi được 1 bàn thắng, Tottenham cần phải cải thiện khả năng dứt điểm. Hàng thủ đã chơi tốt ở trận này, đặc biệt là Hugo Lloris”.

“Chúng tôi đang duy trì phong độ ổn định ở Ngoại hạng Anh, chúng tôi muốn tiếp tục giành những chiến thắng. Tottenham đã cho thấy việc không có sự bổ sung ở Hè 2018 không ảnh hưởng quá nhiều đến khả năng cạnh tranh của chúng tôi”.

HLV Neil Warnock của Cardiff buồn bã nói: “Tôi nghĩ rằng trọng tài đã nặng tay khi đuổi Ralls khỏi sân. Chúng tôi dù chơi với 10 người nhưng đã tạo ra nhiều cơ hội, rất tiếc Cardiff không thể ghi bàn. Dù thua trận nhưng tôi vẫn hài lòng với các học trò, họ xứng đáng được khen ngợi”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X