Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đánh bại cả Liverpool và Man City, Arteta tự tin tuyên bố một điều?

Thứ Hai 20/07/2020 17:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau những chiến thắng trước Liverpool và Man City, HLV Mikel Arteta tự tin vào khả năng Arsenal có thể chiêu mộ những cầu thủ hàng đầu.

Arsenal vẫn có sức hút với những cầu thủ lớn


Arsenal đang chơi khá tốt trong thời gian gần đây, chỉ trong vòng 4 ngày họ đánh bại cả Liverpool và Man City. Đội bóng thành London đã lọt vào chung kết FA Cup, họ vẫn còn cơ hội dự cúp châu Âu ở mùa giải tới.
 
HLV Mikel Arteta Arsenal vẫn có sức hút với các ngôi sao hình ảnh

Artete tuyên bố Arsenal vẫn có sức hút với các ngôi sao


Để tăng khả năng cạnh tranh của đội bóng, HLV Mikel Arteta đang lên kế hoạch đưa về thêm những bản hợp đồng chất lượng ở Hè 2020. Sự sa sút về mặt thành tích của Pháo thủ khiến họ gặp nhiều khó khăn trong khâu chiêu mộ các tên tuổi lớn.

Tuy nhiên, HLV Mikel Arteta lại không nghĩ vậy, ông nói với Sky Sports: "Trong nhiều năm qua, Arsenal luôn là điểm đến lý tưởng của nhiều ngôi sao. Ở thời điểm cũng vậy. Tôi cảm nhận được khi nói chuyện với nhiều ngôi sao, họ muốn đến Arsenal, vì lịch sử, vì tham vọng, giá trị của CLB, người hâm mộ và sân vận động của chúng tôi. Tất cả đều thực sự hấp dẫn".

"Arsenal luôn có sức hút với những ngôi sao, chúng tôi tự tin vào việc sẽ đưa về thêm một vài bản hợp đồng chất lượng. Mọi thứ đang trong quá trình đàm phán, chúng tôi sẽ công bố trước báo giới về các cầu thủ mới".

Arsenal dự định cấp cho Arteta từ 70 đến 80 triệu bảng để mua sắm ở phiên chợ Hè 2020. Số tiền chuyển nhượng sẽ tăng lên nếu đội bóng thành London thanh lý cầu thủ. Matteo Guendouzi, Lucas Torreira hay Mesut Ozil là những cái tên bị đưa vào danh sách thanh lý.

Arsenal sẽ còn 2 trận đấu ở Ngoại hạng Anh và trận chung kết FA Cup với Chelsea, 3 trận đấu còn lại sẽ quyết định đến cơ hội dự cúp châu Âu mùa tới của họ.

HLV Unai Emery đã tìm được bến đỗ mới
Sau gần 1 năm chia tay Arsenal, HLV Unai Emery sắp trở lại cầm quân. Ông thầy người Tây Ban Nha trở lại Tây Ban Nha làm việc.
Xử đẹp Quỷ đỏ, Chelsea hẹn Arsenal ở chung kết FA Cup 2019/20
Một Chelsea toàn thua 3 trận chạm trán MU trước đó trong mùa giải 2019/20 rốt cục lại chơi một trận bán kết FA Cup cực hay để chấm dứt mạch 19 trận bất bại của...
Arsenal vượt qua Man City có thực sự do trình độ cao hơn?
Ilkay Gundogan nói về lý do Arsenal làm nên bất ngờ trước Man City tại bán kết FA Cup.
NHM Arsenal cầu xin một điều sau thắng lợi trước Man City?
NHM rất hy vọng BLĐ Arsenal có thể giữ chân tiền đạo Aubameyang, người chỉ còn hợp đồng với đội bóng thành London đến Hè 2021.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X