Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đánh bại Bournemouth, Liverpool đi vào lịch sử EPL

Thứ Hai 18/12/2017 03:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận Bournemouth 0-4 Liverpool, thầy trò Klopp là đội bóng đầu tiên trong lịch sử Premier League thắng 4 trận sân khách liên tiếp với cách biệt ít nhất 3 bàn.

Với việc để Everton và West Brom cầm hòa trong hai trận gần nhất, Liverpool làm khách trên sân của Bournemouth với quyết tâm giành trọn 3 điểm. The Kop dù phải làm khách nhưng chủ động đẩy cao đội hình ngay sau tiếng còi khai cuộc. Những nỗ lực của Lữ đoàn đỏ đã được đền đáp bằng pha lập công của tiền vệ Coutinho ở phút 20. Có bàn thắng dẫn trước The Kop càng tỏ ra lợi hại. 6 phút sau, Lovren nâng tỉ số lên 2-0 với pha lập công đầy quả cảm. Trước khi hiệp 1 kết thúc, Salah giúp đội khách vượt lên dẫn trước 3-0.
Bournemouth 0-4 Liverpool Di vao lich su hinh anh
Liverpool đánh bại Bournemouth với tỉ số 4-0
Sang hiệp 2, Bournemouth dồn lên tìm bàn gỡ song không thể tìm được bàn thắng bởi hàng thủ Liverpool đã chơi cực kỳ chắn chắn. Phút 66, Roberto Firmino băng cắt đánh đầu sau đường kiến tạo của Coutinho, ấn định chiến thắng 4-0 cho Lữ đoàn đỏ. Với chiến thắng này, Liverpool đã vượt qua Arsenal và Burnley để trở lại vị trí thứ 4. Khoảng cách giữa đội bóng thành phố cảng với đội xếp thứ 3 là Chelsea vẫn được duy trì 4 điểm, trong khi nhiều hơn Arsenal, đội xếp thứ 5 khoảng cách là 1 điểm.
Salah lập kỳ tích, Liverpool mất cả đống tiền
Theo thỏa thuận từ trước với Roma trong thương vụ mua Mohamed Salah, Liverpool sẽ phải trả cho đối tác một khoản tiền kha khá.
Sau trận Bournemouth 0-4 Liverpool, thầy trò Klopp là đội bóng đầu tiên trong lịch sử Premier League thắng 4 trận sân khách liên tiếp với cách biệt ít nhất 3 bàn. Trước đó họ đánh bại Brighton với tỉ số 5-1, hạ Stoke 3-0 và dễ dàng dánh bại West Ham 4-1. Điều đặc biệt đang xảy ra khi hai trận gần nhất trên sân nhà Liverpool không có được chiến thắng, song 4 trận liên tiếp trên sân khách họ đều hủy diệt đối thủ.
Bournemouth 0-4 Liverpool Di vao lich su hinh anh 2
Liverpool có 4 trận trên sân khách liên tiếp thắng với cách biệt trên 3 bàn
Trên sân khách bộ tứ tấn công Mane, Coutinho, Salah và Firmino của Liverpool chơi cực tốt. Khi những cầu thủ này tìm được tiếng nói trên sân chắc chắn sẽ là một trận đấu mà The Kop hủy diệt hàng thủ đối phương. Xét trên mọi đấu trường, Liverpool đã ghi tới 27 bàn sau 7 trận sân khách gần đây. Mohamed Salah đã trở thành cầu thủ Liverpool đầu tiên ghi được 20 bàn trong một mùa giải trên mọi đấu trường kể từ sau Luis Suarez (31) và Daniel Sturridge (24) cùng trong mùa 2013/14.

Video Bournemouth 0-4 Liverpool (Vòng 18 Premier League 2017/18)


Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X