Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Đánh bại Bayern, Chelsea của Conte chiêu mộ tân binh đầu tiên

Thứ Tư 13/04/2016 01:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – ​Chelsea chuẩn bị hoàn thành bản hợp đồng với thủ môn 16 tuổi Yehvann Diouf của CLB Pháp Troyes của Pháp.

Danh bai Bayern, Chelsea cua Conte chieu mo tan binh dau tien hinh anh
Thủ môn 16 tuổi Yehvann Diouf nhiều khả năng là bản hợp đồng đầu tiên
của Chelsea dưới triều đại Antonio Conte

Theo tờ ​L’Equipe rất có uy tín tại Pháp, Chelsea đang ngày càng tiến gần hơn đến chữ ký của tài năng trẻ Yehvann Diouf. Năm nay mới 16 tuổi, lại chơi ở vị trí thủ môn, nhưng phong thái thi đấu đầy chững chạc và bản lĩnh là điều bất ngờ dễ thấy ở Diouf. Hiện thuộc biên chế CLB Troyes và với khả năng phản xạ tuyệt vời, cậu đã sớm chiếm suất đá chính và sát cánh cùng các đàn anh chinh chiến ở hạng đấu Ligue 1 cao nhất xứ lục lăng.

Theo tin chuyển nhượng hè 2016, Chelsea sẵn sàng chi ra một số tiền vào khoảng 400.000 bảng để đón Yehvann Diouf về học viện Stamford Bridge và đã gần như thành công. Các tuyển trạch viên The Blues được bố trí túc trực ở Pháp đã theo dõi ngôi sao tuổi teen này trong khoảng thời gian rất dài và thu lại được những đánh giá khả quan hơn mong đợi. Tất cả đồng tình tin rằng Diouf đủ phẩm chất để trở thành “người gác đền” hàng đầu thế giới trong tương lai gần.

Hết sức bất ngờ về bản hợp đồng đầu tiên của tân HLV Antonio Conte kể từ sau khi chính thức ngồi vào ghế nóng sân Stamford Bridge. Và thực ra, tin tức mua bán thủ môn xoay quanh Chelsea trong lúc này là tương đối nhạy cảm, trong bối cảnh 2 thủ thành xuất sắc nhất nhì của đội bóng đá là Thibaut Courtois và Asmir Begovic đều đang phải đối mặt với tương lai bất định. Dù sao, NHM The Blues cũng sẽ nồng nhiệt chào đón Diouf như mọi tân binh khác, nhất là khi biết rằng cậu cũng là mục tiêu theo đuổi của 2 đại gia Châu Âu khác là Bayern Munich và Juventus.

Gia Khoa – Theo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X