Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đánh bại Bayern 3-0 Klopp vẫn không hài lòng

Thứ Tư 02/08/2017 08:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc dù Liverpool đã đánh bại Bayern Munich 3-0 khá thuyết phục nhưng HLV Jurgen Klopp vẫn tỏ ra không hài lòng với các học trò.

Rạng sáng nay, Liverpool và Bayern Munich có trận đấu trong khuôn khổ giải Audi Cup 2017. Cả hai bên đã tung ra sân một đội hình rất mạnh, bên phía Bayern là sự có mặt của Muller, Lewandowski, Hummels và cả tân binh James Rodriguez. Còn về phía đội bóng thành phố Cảng, bộ tứ tấn công gồm Mane, Coutinho, Salah và Firmino đều có mặt ngay từ đầu. Đội bóng nước Đức là đội nhập cuộc tốt hơn, họ đẩy cao tốc độ trận đấu và dồn lên ngay sau tiếng còi khai cuộc. Tuy nhiên, Liverpool mới là đội tận dụng cơ hội tốt hơn.
Thang Bayern 3-0 HLV Jurgen Klopp van khong hai long hinh anh
Liverpool đánh bại Bayern 3-0
Ngay phút thứ 7, Mane đã mở tỉ số cho Liverpool. Tới phút 34, tân binh Salah nới rộng cách biệt cho đội bóng của nước Anh. Sang hiệp 2, Bayern đã dồn toàn lực để tìm bàn gỡ song những nỗ lực của họ không được đền đáp. Những đường lên bóng của thầy trò Ancelotti rất thiếu ý tưởng và không thể một lần làm rung mành lưới của The Kop. Tới phút 83, Sturridge tung đòn kết liễu khi nâng tỉ số lên 3-0. Như vậy Liverpool xuất sắc loại Bayern để vào chung kết Audi Cup gặp Atletico, đội đã ngược dòng thắng Napoli trước đó.
Liverpool trả giá đắt cho chiến thắng Bayern tại Audi Cup
Dù ghi 1 bàn trong chiến thắng 3-0 của Liverpool trước Bayern Munich tại Audi Cup nhưng lập tức tiền đạo Daniel Sturridge lại dính chấn thương.
Mặc dù Liverpool đã đánh bại Bayern Munich 3-0 khá thuyết phục nhưng HLV Klopp vẫn tỏ ra không hài lòng với các học trò: “Nếu nhìn vào tỉ số thì ai cũng nghĩ rằng chúng tôi đã có một chiến thắng thuyết phục, nhưng mọi chuyện không hoàn toàn như thế. Bayern đã tự thua chứ không phải chúng tôi thi đấu quá hay. Nếu tận dụng cơ hội tốt chúng tôi có thể thắng đậm hơn nữa. Những trận giao hữu kết quả không quá quan trọng, điều quan trọng nhất là bạn chơi thế nào mà thôi”.
Thang Bayern 3-0 HLV Jurgen Klopp van khong hai long hinh anh 2
HLV Klopp vẫn không hài lòng với chiến thắng 3-0 trước Bayern
“Chúng tôi vẫn trong quá trình hoàn thiện lối chơi trước mùa giải mới. Tôi đang thử nghiệm để tạo ra một đội hình tốt nhất. Trận đấu với Atletico chính là trận giao hữu cuối cùng của chúng tôi ở Hè này, tôi sẽ tận dụng tối đa trận đấu này để thử nghiệm sức mạnh của hàng công. Atletico là đội bóng sở hữu hàng thủ rất chắc chắn, không phải lúc nào cũng được đá với họ. Một hàng công tốt phải biết ghi bàn vào lưới mọi hàng thủ, tôi đang rất chờ đợi trận đấu này”, HLV Klopp tiếp tục.

Tổng hợp: Bayern Munich 0-3 Liverpool (Audi Cup 2017)


Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X