Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đánh bại Barca, Man City có tân binh siêu khủng

Thứ Sáu 24/06/2016 06:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Đích thân người đại diện của tiền đạo Nolito khẳng định thân chủ của mình chắc chắn sẽ chuyển tới Man City vào mùa Hè này.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016 và lịch bóng đá euro hôm nay.

Tiền đạo Nolito đã chơi rất tốt trong màu áo Celta Vigo khi có 12 bàn ở giải La Liga vừa rồi. Trong những mùa giải gần đây, cầu thủ 29 tuổi là nhân tố quan trọng bậc nhất trên hàng công của đội bóng Tây Ban Nha. Bằng chứng là Nolito đã ghi tới 39 bàn sau 100 lần ra sân tại La Liga trong màu áo Celta Vigo. Anh là một cầu thủ đa năng, ngoài sở trường chạy cánh cầu thủ này có thể chơi trung phong cũng rất tốt. Ấn tượng với khả năng của cầu thủ này, nhiều đội bóng đã đánh tiếng muốn đưa Nolito rời Celta Vigo.
tien dao nolito hinh anh
Nolito đang chơi rất tốt trong màu áo Celta Vigo
Barca là một trong những đội bóng muốn có Nolito nhất, bởi họ muốn đưa về cầu thủ sinh năm 1986 nhằm nâng cấp chất lượng cho hàng công. Từ khi Pedro ra đi, đội bóng chủ sân Nou Camp vẫn chưa tìm được dự bị chất lượng cho bộ ba MSN. Nhưng khả năng Barca chiêu mộ thành công chân sút người Tây Ban Nha đã không còn. Man City hiện đã ở rất gần với tiền đạo Nolito của Celta Vigo. Thương vụ này sẽ được hoàn tất sau khi tiền đạo này cùng với tuyển Tây Ban Nha trở về từ Euro 2016.
Mục tiêu của Barcelona được “bật đèn xanh” cho ra đi
(Bongda24h.vn) – Không những vậy, chủ tịch của CLB Celta Vigo còn công bố số tiền có thể chiêu mộ thành công tiền đạo Nolito trong kỳ chuyển nhượng hè 2016 này.
Có thể khẳng định như vậy là bởi đích thân người đại diện của tiền đạo này, Manolo Rodriguez cũng đã xác nhận với báo giới: “Cậu ấy sẽ chắc chắn ra đi vào Hè này, sau khi VCK EURO 2016 kết thúc Nolito sẽ ký hợp đồng với Man City. Đó là một trong những đội bóng hay nhất thế giới hiện nay và có tiềm lực tài chính vững mạnh, ở đó anh ấy sẽ có cơ hội giành những danh hiệu lớn. Guardiola đã gọi điện nói chuyện với Nolito một tuần trước đây. Cậu ấy đã bị thuyết phục sau cuộc nói chuyện với Pep. Tôi nghĩ nếu Man City được dẫn dắt bởi một HLV khác thì chắc chắn Nolito sẽ không nhận lời”.
tien dao nolito hinh anh 2
Nolito (số 22) đã là người của Man City
Tiền đạo Nolito hiện đang cùng ĐT Tây Ban Nha tham dự Euro 2016 trên đất Pháp. Phong độ của anh tại Pháp là không cao khi mà đến thời điểm hiện tại cầu thủ này vẫn chưa để lại nhiều ấn tượng, dù anh là một trong những mũi nhọn được kỳ vọng của ĐT Tây Ban Nha. Chuyển tới Etihad, Nolito sẽ là bản hợp đồng thứ hai dưới thời HLV Guardiola. Trước đó, Man City đã kí hợp đồng với tuyển thủ Đức Ilkay Gundogan từ Borussia Dortmund. Anh sẽ vấp phải cuộc cạnh tranh vị trí gay gắt tại Etihad nếu muốn có được vị trí chính thức.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X