Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đánh bại Arsenal một cách thuyết phục, Sir Alex vẫn không hài lòng

Thứ Bảy 03/11/2012 22:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Man Utd vừa có thắng lợi quan trọng 2-1 trước Arsenal, qua đó tạm chiếm ngôi đầu BXH Premier League từ tay Chelsea. Tuy nhiên, HLV Alex Ferguson cảm thấy không mấy hài lòng với màn trình diễn của các học trò.

Trận cầu tâm điểm vòng 10 Premier League, Man Utd được tiếp đón Arsenal ngay trên sân nhà Old Trafford. Với lợi thế sân nhà cùng với phong độ ấn tượng trong thời gian gần đây, Quỷ đỏ nhanh chóng tạo được thế trận trước các vị khách. Tuy nhiên, phải nhờ đến một sai lầm của đội trưởng Thomas Vermaelen bên phía Arsenal, M.U mới có thể mở được tỉ số trận đấu. Sau pha phá bóng không dứt khoát của số 5 bên phía Arsenal, Robin Van Persie đã có pha chớp thời cơ cực nhanh, tung ra cú sút hạ gục thủ thành Mannone. Có được bàn dẫn trước, Quỷ đỏ dễ dàng hơn trong việc triển khai lối đá. Đã có không ít cơ hội để Man Utd nâng tỉ số trận đấu, đặc biệt là quả phạt đền vào những phút cuối hiệp 1, nhưng Rooney lại không thể thành công. Hiệp 2, thế trận đã cởi mở hơn, Arsenal cũng đã có không ít những cơ hội, nhưng họ lại một lần nữa phải nếm trái đắng sau pha đánh đầu của Evra. Chỉ sau đó ít phút, Wilshere đã phải rời sân sau pha vào bóng thô bạo. Mất người và bị dẫn đến 2 bàn, Arsenal chỉ còn biết thi đấu chịu trận. Tuy nhiên, may mắn cho họ là Quỷ đỏ đã không thể chắt chiu những cơ hội để ghi thêm bàn thắng. Vào phút vù giờ cuối cùng trận đấu, Cazorla sau pha xoay trở khôn khéo đã có cút sút hạ gục De Gea, mang về bàn thắng danh dự cho Pháo thủ. Và 2-1 cũng là tỉ số cuối cùng của trận đấu.



Man Utd đã có chiến thắng hết sức quan trọng
Man Utd đã có chiến thắng hết sức quan trọng

Có được trận thắng, tuy nhiên Sir Alex Ferguson tỏ ra không mấy vui vẻ: “Đây là một trận đấu kì lạ. Nó không giống như những trận đấu trước đây giữa Man Utd và Arsenal. Chúng tôi đã quá lãng phí những cơ hội mà mình tạo ra. Man Utd có thể sẽ thắng cách biệt từ 3 đến 4 bàn nếu như các cầu thủ biết chắt chiu cơ hội hơn. Tỉ số 2-1 đã không diễn tả hết những diễn biến của trận đấu”.


Vị chiến lược gia người Scotland cũng cho biết thêm về quyết định rút Cleverley của mình: “Tôi thấy Cleverley đã phải nhận một thẻ vàng và có pha vào bóng không cần thiết, nên đã quyết định rút cậu ấy ra”.

Như vậy là Quỷ đỏ đã bước qua chặng Tourmalet đầu tiên của mùa giải với thành tích hết sức ấn tượng. Sau 8 vòng đấu gần đây, họ mới chỉ để thua 1 trận trước Tottenham. Chặng đường sắp tới của Man Utd sẽ khá nhẹ nhàng với các đối thủ như Aston Villa, Norwich, West Ham, Reading, và đây rõ ràng là thời cơ để Sir Alex cùng các học trò có cú bứt phá trên BXH Premier League.

Minh Minh (Theo Sky Sports)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X